Bạn muốn tắt quảng cáo?

James kỳ vọng sẽ được tiếp tục gắn bó với Bayern Munich

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Colombia cho biết anh đang rất kỳ vọng ban lãnh đạo 2 đội bóng Bayern Munich và Real Madrid sẽ có những cuộc đàm phán vào mùa hè để anh được tiếp tục chơi bóng tại Đức cho Hùm Xám.

Tham khảo thêm:

vừa chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước Mainz 05 để củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng của mình. James Rodriguez là ngôi sao sáng nhất trận đấu vừa rồi bên phía đội bóng đương kim vô địch Bundesliga khi anh lập được một cú hattrick góp công vào chiến thắng của đội nhà.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Colombia cho biết anh đang rất muốn ban lãnh đạo Bayern Munich và Real Madrid nhanh chóng triển khai những cuộc đàm phán để anh có thể tiếp tục cống hiến cho Bayern Munich vào mùa giải năm sau.

James rất muốn được tiếp tục cống hiến cho Bayern

“Không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, tôi đang rất hạnh phúc tại đây và đang rất chờ đợi những cuộc đàm phán giữa hai đội. Kovac là một HLV giỏi và tôi nghĩ đội bóng sẽ có được nhiều danh hiệu cùng ông ấy”, James chia sẻ.

cũng đang không quá mặn mà với việc đưa James về với Santiago Bernabeu và việc để tiền vệ người Colombia chuyển hẳn sang Bayern là một lựa chọn không tồi cho Los Blancos.

Real Madrid cũng không còn mặn mà với tiền vệ người Colombia

Mùa giải năm nay Bayern đã xuống phong độ khá nhiều sau một quãng thời gian dài liên tục thống trị , thế nhưng càng về cuối mùa Hùm Xám đang chơi tốt dần lên và nếu chơi tập trung họ có thể sẽ tiếp tục có được danh hiệu quốc nội vào cuối mùa bóng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?