Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp vào lưới Wolfsburg, Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

Với 2 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 6-0 của Bayern Munich trước Wolfsburg, Lewandowski đã chính thức bước vào lịch sử giải Bundesliga khi là cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 25 , Bayern có cuộc tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà. Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội chính là điều tạo nên trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ thăng hoa, đã có chiến thắng đậm 6-0 trước Wolfsburg, qua đó hiếm ngôi đầu BXH từ tay . Đáng chú ý ở trận đấu này, Lewandowski đã có cú đúp cho riêng mình qua đó giúp anh bước vào lịch sử giải Bundesliga khi là cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất.

Bayern Munich có chiến thắng đậm trước Wolfsburg

Cụ thể, Lewandowski đã ghi tổng cộng 196 bàn ở Bundesliga. Thành tích này vượt mặt lão tướng Claudio Pizarro đang đá cho Werder Bremen với 195 bàn. Với phong độ thăng hoa của Bayern, chẳng sớm thì muộn chân sút người Ba Lan cũng vượt qua người đàn anh.

Trong số 196 bàn thắng nói trên, Tiền đạo 30 tuổi này đã ghi 122 bàn trong số đó cho Bayern và 74 bàn cho Borussia Dortmund từ năm 2010 đến 2014.

Lewandowski và Pizarro đang là 2 cầu thủ với tư cách là những chân sút nước ngoài ghi bàn nhiều nhất tại Bundesliga. Đứng thứ ba và thứ tư trong danh sách lần lượt là Jacane Elber với 133 bàn thắng và Vedad Ibisevic 118 bàn thắng.

Lewandowski bước vào lịch sử Bundesliga

Với 2 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 6-0 của Bayern Munich trước Wolfsburg, Lewandowski hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga 2018-19 khi đã ghi 16 bàn mùa này.

Mới đây theo một số tờ báo tại Đức đưa tin, Robert Lewandowski đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich đến năm 2023. Sau mùa Hè 2018 vùng vằng đòi ra đi, giờ đây Lewandowski đã quyết định tiếp tục gắn bó với Hùm Xám thêm ít nhất là 4 năm nữa và anh nói rằng sự tập trung của mình sẽ dồn hết vào cho các trận đấu tiếp theo cùng đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?