Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì đồng đội, sao Bayern “trách” cả huấn luyện viên

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ của Bayern Munich là Joshua Kimmich tỏ ra rất tiếc nuối khi những đồng đội tại Hùm xám như Mats Hummels, Jerome Boateng hay Thomas Muller bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Đức.

>> Tham khảo thêm:

Mới đây, HLV Joachim Loew đã đưa ra danh sách triệu tập của ĐT Đức nhằm chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế sắp diễn ra. Thật bất ngờ khi những cái tên trụ cột trong màu áo Die Mannschaft những năm vừa qua như Hummels, Boateng hay Muller đều bị loại.

Lý do được đưa ra là bởi chiến lược gia này muốn làm mới đội tuyển và tìm kiếm dần sự thay thế cho tương lai, mà trước mắt là vòng chung kết Euro 2020. ĐT Đức đã và đang trải qua giai đoạn tương đối khó khăn, vì thế, những sự thay đổi cũng là điều nên làm vào thời điểm này.

Ba trụ cột Bayern bị HLV Loew loại khỏi ĐT Đức

Tuy nhiên, với riêng cá nhân Kimmich, cầu thủ của Bayern lại tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi những người đồng đội nói trên tại CLB lại không được triệu tập cho đợt tập trung sắp tới. Anh cho biết cả 3 đều là công thần của ĐT Đức và không thể hiểu nổi quyết định của HLV Loew.

“Họ là những người đã giúp bóng đá Đức vô địch World Cup và trong 10 năm qua, họ là biểu tượng của đội tuyển. Tôi cảm thấy khó hiểu vì HLV loại họ khỏi danh sách triệu tập. Tôi nghĩ rằng họ vẫn cần thiết cho ĐT Đức bởi kinh nghiệm và bản lĩnh mà những cầu thủ này mang lại”, Kimmich cho biết.

Và điều này khiến đồng đội Kimmich hết sức bất ngờ

Hiện tại, Kimmich đang cùng với Bayern chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool tại lượt về vòng 1/8 Champions League, nơi mà Hùm xám xứ Bavaria sẽ được chơi trên sân nhà Allianz Arena. Mới đây, họ cũng đã đè bẹp Wolfsburg tới 6-0 tại vòng 25 để song hành trên ngôi đầu cùng Dortmund.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?