Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jolie Nguyễn - Hoa hậu hẹn hò sao Chelsea dính nghi án bán dâm 30.000 USD là ai?

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 22:41
4.1/5 của 4 đánh giá
Chiều nay (12/7), công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm gây sốc với giá từ 18.000 - 30.000 USD, theo đồn đoán trong đó có Jolie Nguyễn - hoa hậu người Việt tại Úc đồng thời là một fan hâm mộ Chelsea và từng có thời gian hẹn hò ngôi sao đội bóng.

Cụ thể, vào chiều ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Theo đồn đoán, trong số này có hoa hậu người Việt tại Úc là Jolie Nguyễn. Sinh năm 1997, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Năm 2015, cô gây chú ý khi đăng quang “Hoa hậu thế giới tại Australia”. Cô được biết tới là một trong những mỹ nhân có cuộc sống sa hoa và sang chảnh bậc nhất Vbiz.

Cô luôn đăng ảnh trên mạng xã hội để khoe độ “giàu có" của mình với hơn 100 đôi giày, vài chục túi đồ hàng hiệu thuộc top đắt giá của thế giới. Ngoài ra, trên trang Instagram cá nhân, cô cũng có hơn 1000 bức hình khoe mình đang đi du lịch và nhiều địa điểm nổi tiếng trên toàn cầu.

Jolie Nguyễn từng có quãng thời gian bị nghi vấn hẹn hò với Ross Barkley

Jolie Nguyễn luôn luôn khoác lên mình những bộ đồ đắt đỏ. Nếu phải tham gia sự kiện lớn, con số cô chi ra cho một set thời trang tổng thể không dưới 1 tỷ đồng. Phương tiện di chuyển của Jolie là những chiếc xe đắt tiền. Trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình, hoa hậu này từng ở một khách sạn tại Pháp có giá gần 100 triệu/đêm.

Đã có thời điểm, hoa hậu người Việt tại Úc này tuyên bố rằng cô có thể tiêu tới 500 triệu/tháng và không cần tới đại gia cũng có thể tự lo tốt cho bản thân mình. Đáng chú ý, Jolie Nguyễn dành tình cảm lớn cho bóng đá và là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Chelsea. Thậm chí, từng có quãng thời gian, cô dính nghi án hẹn hò với ngôi sao CLB này là Ross Barkley.

Và giờ cô đang dính vào đường dây bán dâm 30.000 USD

Đó là vào khoảng tháng 6 năm 2019, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, dù đăng hình ảnh rất thân mật song giữa Barkley và Jolie Nguyễn hoàn toàn không có chuyện tình cảm. Cả 2 chỉ cùng tham dự một sự kiến mà thôi.

Rõ ràng, sự việc mới đây phần nào khiến mọi người cảm thấy vô cùng hoang mang đồng thời cũng làm “xấu đi" hình ảnh một fan Chelsea trong mắt nhiều cổ động viên.

Những hình ảnh sang chảnh và quyến rũ của Jolie Nguyễn

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?