Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jordi Alba bị trộm lẻn vào nhà mà không ai hay biết

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Kẻ trộm đã đột nhập vào nhà của hậu vệ Jordi Alba trong khi các thành viên trong gia đình đều có trong nhà mà không ai hay biết. Ngay sau khi phát hiệu có dấu hiệu bất thường cầu thủ của Barca đã lập tức trình báo với cảnh sát về vụ việc.

Xem thêm:

Hậu vệ trái của Barcelona, Jordi Alba đã phát hiện những đồ vật trong căn nhà mình xáo trộn và nghi vấn có kẻ gian đã đột nhập. Điều đáng nói, trong thời gian kẻ trộm đột nhập cả gia đình của Jordi Alba đều có mặt ở phòng khách.

Jordi Alba bị trộm đột nhập trong khi gia đình anh đang ở tầng dưới

Ngay sau khi phát hiện có nhiều điều bất ngờ trên tầng, Alba đã gọi được cho cảnh sát Catalan. Vụ đột nhập khiến cho vợ của anh, Romarey Ventura cảm thấy sợ hãi vì chồng thường xuyên vắng nhà và cô mới sinh con đầu lòng, Piero hồi đầu năm nay.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát xác định trẻ trộm đã đột nhập vào căn nhà bằng cách đi qua cửa sổ tầng 2. Hiện chưa rõ mức độ thiệt hại và nghiêm trọng của vụ việc bởi cơ quan chức năng cần có thêm thời gian điều tra.

Kẻ trộm đã lục lọi ở phòng ngủ và các phòng khác xung quanh khu vực khác trên tầng trên mà các thành viên không hề hay biết.

Vợ của Alba cũng mới sinh con đầu lòng vào tháng Giêng năm nay

Nhân viên anh ninh tại khu phố La Bonanova nơi Alba đang sinh sống cũng cho biết, anh không thấy gì đáng nghi trước khi vụ cướp xảy ra – mặc dù cảnh sát đã nhận thấy một chiếc xe đậu gần nhà Alba đẽ phóng nhanh ngay sau đó.

Sau sự việc, Alba cần quan tâm hơn đến hệ thống an ninh cho căn nhà nhất là khi vợ anh, Romarey Ventura thường xuyên phải ở nhà một mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?