Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matic thừa nhận sự thật phũ phàng về MU sau trận hòa trước Arsenal

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 08:32
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Serbia đã chơi trọn vẹn trong trận đấu căng thẳng khi đội bóng của anh đã hai lần bị vươn lên dẫn trước nhưng vẫn kiên cường chống trả để gỡ hòa.

Tham khảo thêm:

Bàn thắng đầu tiên của Arsenal đến từ một tình huống đánh đầu của hậu vệ Shkodran Mustafi khi David De Gea đã không thể cản phá một cách thành công pha dứt điểm này và để bóng đi qua vạch vôi trước khi bị phá ra. Thế nhưng chỉ sau đó ít lâu, Anthony Martial tiếp tục thể hiện phong độ cao tại trong mùa này với bàn gỡ hòa 4 phút sau khi bị dẫn trước.

Bàn phản lưới nhà của Marcos Rojo sau đó đã đem lại cho Arsenal lợi thế ngay trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp, rất may là trong hiệp 2 Jesse Lingard đã có bàn thắng để gỡ lại 1 điểm cho Manchester United.

Bàn phản lưới nhà của Marcos Rojo

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Matic nói với BT Sport: “Cả hai đội đều chơi tấn công”.

“Một trận đấu hay với các cổ động viên và chúng tôi xứng đáng có 1 điểm. Mặc dù chúng tôi đang không có được sự tự tin cao độ tuy nhiên đây là màn trình diễn tốt và chúng tôi đã chơi hết mình. Giờ đây chúng tôi sẵn sàng làm theo tất cả những chỉ đạo của huấn luyện viên.

Matic thừa nhận MU đang thiếu sự tự tin

Trung vệ Chris Smalling cũng đã nói rằng tất cả các đồng đội ngày hôm nay đã chơi tập trung và không để mắc quá nhiều sai lầm.

“Tất cả mọi người đều nhận thấy được chúng tôi đang ở trong một quãng thời gian khó khăn và tất cả đều ủng hộ chúng tôi để toàn đội có thể thi đấu tốt hơn”.

“Các cầu thủ đều đã chơi cố gắng. Chúng tôi không ngừng gây sức ép lên đối phương và chúng tôi hiểu cách chơi của họ, thật không may mắn khi phải nhận bàn thua thứ 3”.

Khánh Lê 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?