Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juan Mata rục rịch gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 20:46
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ người Tây Ban Nha – Juan Mata đang gấp rút để tiếp tục gia hạn hợp đồng với MU và chuẩn bị có cuộc gặp với đại diện của Quỷ đỏ

Mùa bóng năm nay, Juan Mata không có nhiều cơ hội ra sân cho MU, nhất là khi Donny Van De Beek cập bến sân Old Trafford từ Ajax Amsterdam và thường xuyên được tung vào sân từ ghế dự bị để thay thế cho những cái tên đá chính.

Mata do vấn đề về tuổi tác nên đã không còn ở phong độ đỉnh cao dù về mặt chuyên môn, anh vẫn đang là một trong những người xuất sắc ở MU.

Theo những thông tin từ The Guardian, dù đã ký vào một bản hợp đồng mới vào tháng 6 năm ngoái và gia hạn với MU đến năm 2022, thế nhưng Mata vẫn muốn gắn bó lâu dài hơn với Quỷ đỏ và người đại diện của tiền vệ này đang chuẩn bị cho các cuộc gặp với ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Mata đang chuẩn bị gia hạn thêm với MU dù chưa đáo hạn hợp đồng

Lời đề nghị chuẩn bị được đưa ra sẽ là nối dài hợp đồng hiện tại của Mata thêm một năm nữa với mức lương của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được giữ nguyên.

Nhiều khả năng MU sẽ là đội bóng mà Mata sẽ gắn bó cho đến khi kết thúc sự nghiệp bởi nếu như lời đề nghị này được chấp thuận và không bên nào đơn phương chấm dứt hợp đồng, Mata sẽ khoác áo MU cho đến năm 35 tuổi.

Khác với những người đồng nghiệp khác như Torres hay David Silva trước đây, Mata đang lựa chọn việc gắn bó lâu dài và kết thúc sự nghiệp tại Anh thay vì quay trở lại quê nhà Tây Ban Nha thi đấu.

Mata vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Anh dù đã ngoài 30

Việc có được sự phục vụ của Mata trong những năm tới sẽ có ý nghĩa về kinh nghiệm nhiều hơn bởi thường tiền vệ này chỉ đang được sử dụng trong các trận đấu cúp nhiều hơn là trong những giải đấu đường dài như Premier League.

Cùng với MU, Mata đã có được 4 danh hiệu, đó là FA Cup, League Cup, FA Community Shield và UEFA Europa League, danh hiệu duy nhất mà Mata vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của mình là một chức vô địch quốc gia.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?