Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Không ai có thể biết Shaqiri giỏi như thế nào”

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá

Xherdan Shaqiri đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo của Liverpool. Và Jurgen Klopp đã dành những lời khen có cánh cho cầu thủ người Thụy Sĩ.

Tham khảo thêm:

Jurgen Klopp đã dành những lời khen ngợi cho Shaqiri kể từ khi cầu thủ người Thụy Sĩ chưa đến Liverpool. Và đội chủ sân Anfield đã đem Shaqiri về với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng Stoke City.

Kể từ khi cập bến Liverpool đến nay, Shaqiri đã có phong độ rất tốt và nhiều người cho rằng anh chính là một món hời lớn mà Klopp nhận được.

Cầu thủ 27 tuổi đã có những khởi đầu ấn tượng trong màu áo Liverpool. Anh đã có những pha kiến tạo ấn tượng trong 2 trận đấu với Huddersfield tại và Red Star tại Champions League. 

Xherdan Shaqiri đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Liverpool

Sau trận đấu với Red Star, Klopp một lần nữa lại khẳng định về tài năng của Shaqiri và dành những lời có cánh cho cầu thủ này:

“Tôi không nghĩ rằng sẽ có ai có thể vượt qua được sự sáng tạo của Shaqiri nếu như cậu ấy chơi tốt. Không ai có thể biết cậu ấy giỏi như thế nào”.

Shaqiri đã có những chuyến phiêu lưu cùng các câu lạc bộ khác nhau như Basel, Bayern Munich, Inter, Stoke City và giờ là Liverpool. Klopp đã chú ý cầu thủ Thụy Sĩ ngay từ khi anh còn là một cậu thiếu niên ở Bayern:

“Tôi biết cậu ấy khi cậu ấy 19 tuổi ở Bayern và cậu ấy là một tài năng xuất sắc. Cậu ấy đã có khởi đầu tốt nhưng lại bị chìm sau đó nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với một cầu thủ. Sau đó cậu ấy rời đi, im lặng một chút, đến Inter Milan và sau đó là Stoke City”.

Klopp dành những lời khen có cánh cho Shaqiri

“Shaqiri kí hợp đồng là một quyết định khá hợp lí với cậu ấy. Dù cậu ấy vẫn chưa thể thành công ngay lập tức nhưng chắc chắn cậu ấy còn nhiều thời gian để cải thiện điều đó”.

“Cậu ấy đã mang đến cho chúng tôi một thứ gì đó rất đặc biệt và cũng rất khác biệt. Cho đến nay chúng tôi đã không thực sự cho cậu ấy chơi đúng vị trí sở trường nhưng cậu ấy vẫn tỏ ra xuất sắc”.

Với phong độ tuyệt vời trên, rất có thể Shaqiri sẽ có thêm nhiều sự tin tưởng từ Klopp và được trao thêm nhiều cơ hội trong thời gian tới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?