Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp không quan tâm đến việc báo thù Real Madrid

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng bảng UEFA Champions League, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về chặng đường sắp tới, vòng 16 đội có thể Liverpool sẽ gặp lại Real Madrid, tuy nhiên điều này không làm cho chiến lược gia người Đức bận tâm.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã bước qua cửa tử với trận thắng với tỷ số tối thiểu trước Napoli bằng bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah trong hiệp 1. Ở vòng đấu tiếp theo Liverpool sẽ gặp một trong các đối thủ mạnh đứng đầu bảng đấu, và đó hoàn toàn có thể là Real Madrid.

Nếu như điều này trở thành hiện thực thì đây sẽ là cuộc tái hiện của trận chung kết mùa giải năm ngoái. Ở trận đấu đó, Liverpool đã phải nhận thất bại với tỷ số 3-1 sau khi Salah phải rời sân vì chấn thương.

Liverpool đã nhận thất bại trước Real năm ngoái sau chấn thương của Salah

Trong bài phát biểu sau trận đấu với Napoli, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chia sẻ rằng ông sẵn sàng gặp lại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tuy nhiên không quá quan tâm tới việc trả lại món nợ năm ngoái.

“Tôi không quan tâm đến những điều gì khác, quan trọng là chúng tôi đã đi tiếp, tôi biết là đội bóng sẽ gặp các đối thủ mạnh ở vòng sau”.

Khi được hỏi về đối thủ mà ông muốn gặp nhất ở vòng sau, ông đã đáp lại một cách ngắn gọn: “Tôi cũng không biết nữa, thật sự tôi không quan tâm. Chúng tôi còn một mùa giải rất dài ở phía trước và tôi hy vọng các cầu thủ đều khỏe mạnh và giữ phong độ tốt để Liverpool luôn ra sân với đội hình mạnh nhất”.

Jurgen Klopp không quan tâm tới đối thủ tiếp theo và hy vọng Liverpool tiếp tục chơi tốt

Thuyền trưởng của Liverpool cũng ca ngợi thủ thành Alisson với những pha cứu thua xuất sắc ở trận đấu này.

“Anh ấy có rất nhiều pha cứu thua khó tin và rất bình tĩnh trong khung thành, Alisson cùng tất cả các cầu thủ còn lại đã cùng nhau giành được chiến thắng này”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?