Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Liverpool bị ép phải thi đấu với Atletico Madrid”

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 12:50
3/5 của 2 đánh giá
Vị chiến lược gia người Đức cho rằng trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, trận đấu lượt về giữa Liverpool và Atletico Madrid đáng lẽ cần phải hoãn lại.

Rất bất ngờ, khi Liverpool đã phải dừng bước tại UEFA Champions League sau thất bại với tổng tỷ số 2-4 trước Atletico Madrid tại vòng 1/8.

Ở trận đấu lượt về, Liverpool đã rất xuất sắc vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0, thế nhưng cú đúp của Marcos Llorente và pha lập công muộn của Alvaro Morata đã tiễn The Kop rời khỏi đấu trường này một cách cực kỳ cay đắng.

Chia sẻ sau trận đấu với Atletico Madrid, Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của ông đã thua một cách tâm phục khẩu phục, tuy nhiên vẫn có những điều khiến ông không hài lòng về trận thua này, cụ thể là việc Liverpool đã bị ép phải thi đấu với Atletico Madrid trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã bắt đầu bùng phát.

HLV Jurgen Klopp không hài lòng khi đội nhà vẫn phải thi đấu với Atletico Madrid

HLV Ancelotti, thuyền trưởng của Everton cho biết, ông đã có một cuộc nói chuyện với Jurgen Klopp gần đây và chia sẻ lại rằng, Klopp không đồng tình với việc trận đấu được diễn ra trong khoảng thời gian đó.

“Tôi đã được nghe những chia sẻ đến từ Jurgen Klopp, và ông ấy cho rằng việc tiếp tục tổ chức một trận đấu trong thời gian dịch bệnh bắt đầu bùng phát như vậy là không hợp lý’.

“Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này, ở thời điểm hiện tại, sức khỏe phải là điều được đặt lên hàng đầu và bóng đá không thể tiếp tục diễn ra trong tình trạng bệnh dịch như vậy”, HLV Carlo Ancelotti cho biết.

Còn nhớ, khi trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid diễn ra, các cầu thủ và HLV đã phải bỏ ra nghi thức bắt tay giao hữu đầu trận, HLV Jurgen Klopp thậm chí đã còn tỏ ra rất tức giận khi chứng kiến một CĐV của Liverpool chìa tay ra và có ý định bắt tay với ông.

Jurgen Klopp tức giận khi thấy một CĐV có ý định bắt tay với mình

Sau trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool, các cặp đấu còn lại của UEFA Champions League cũng như Europa League đã phải hoãn lại theo những quyết định đến từ UEFA và hiện vẫn chưa có thời gian cụ thể về việc bao giờ các trận đấu này sẽ được trở lại để kết thúc trọn vẹn mùa giải cũng như phục vụ nhu cầu của NHM.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?