Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thể giành 3 điểm, CĐV Man United vẫn vui mừng vì một điều

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 16:09
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Burnley nhưng bàn thắng ở phút bù giờ của Lindelof đã giúp các CĐV Man United được một lần nữa tận hưởng khoảnh khắc mang tên “Fergie Time”.

Tham khảo thêm:

Man United nhập cuộc tương đối tệ trước đội khách Burnley khi hàng thủ của Quỷ đỏ để đội khách có liên tiếp những bàn thắng dẫn trước. Dù rất nỗ lực tấn công nhưng Man United chỉ có thể giành được 1 trận hòa sau khi trận đấu kết thúc. Victor Lindelof là người ấn định tỉ số 2-2 cho trận đấu ở những phút thi đấu cuối cùng.

Man United đã có trận đấu thực sự khó khăn trước Burnley

Dù không thể giành 3 điểm trọn vẹn nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho các CĐV Man United được chứng kiến “đặc sản” tưởng chừng như đã biến mất từ lâu. Đó là “Fergie Time” – “khoảng thời gian của Sir Alex Ferguson”. Nơi các cầu thủ Man United luôn thi đấu lên đồng và ghi bàn ngay trước khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Cụ thể, những bàn thắng của Paul Pogba hay Lindelof đều được ghi rất muộn màng. Thậm chí, các CĐV của Quỷ đỏ tưởng chừng như chuỗi bất bại đã kết thúc ngay trên sân nhà. Mặc dù vậy, đây vẫn là trận đấu mà M.U chơi tệ nhất kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền và mắc nhiều sai lầm.

Liệu sẽ có khái niệm mang tên “Ole Time” trong tương lai?

Thế nhưng vẫn phải nói rằng, tinh thần của các cầu thủ áo đỏ khi bị dẫn trước tới 2 bàn là thật sự đáng nể. Họ gây một sức ép khủng khiếp lên khung thành Burnley và liên tiếp tung ra những pha dứt điểm hiểm hóc. Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu ‘Fergie Time’ được nhân rộng. Đến một lúc nào đó, có thể người ta sẽ nhắc về ‘Ole Time’. Tại sao không?

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?