Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khoảnh khắc ngôi sao cộng may mắn, Chelsea giành 3 điểm ở trận derby

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 05:56
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea thực sự đã trải qua 90 phút nhọc nhằn trên sân nhà ở trận derby London với Tottenham Hotspur, tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao cộng thêm may mắn đã giúp thầy trò Maurizio Sarri có được chiến thắng chung cuộc.

>> Tham khảo thêm:

CHELSEA 2-0 TOTTENHAM

BÀN THẮNG

Chelsea: Pedro (57’), Trippier (phản lưới, 84’)

Với lợi thế sân nhà, nhập cuộc tương đối chủ động trong cuộc tiếp đón đội bóng cùng thành phố. Và nếu may mắn hơn, tân binh Gonzalo Higuain đã có thể đưa The Blues sớm vượt lên dẫn trước nếu như pha dứt điểm của anh không bị cột dọc từ chối một cách đáng tiếc.

Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên mà đội chủ nhà tạo ra bởi ở quãng thời gian còn lại, dù có một thế trận ăn miếng, trả miếng song sự tập trung nơi hàng phòng ngự khiến cho không có quá nhiều những cơ hội nguy hiểm xuất hiện. Pha bóng đáng chú ý nhất của cũng tới từ nỗ lực cá nhân khi Harry Winks có cú đá đưa bóng chạm xà ngang ở phút 43.

Pedro tỏa sáng với bàn mở tỉ số

Hiệp một trận derby London khép lại với kết quả hòa 0-0. Bước sang hiệp hai, Chelsea vẫn là những người nhập cuộc tốt hơn. Để rồi tới phút 57, họ đã được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

Xuất phát từ đường chuyền tinh tế của Azpilicueta, Pedro có pha xử lý lắt léo vượt qua Alderweireld trước khi tung cú sút quyết đoán bằng chân trái ở góc hẹp, hạ gục hoàn toàn Lloris, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Gần 10 phút sau, Tottenham có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa nhưng đáng tiếc dù không bị ai theo kèm trong vòng cấm sau cảm giác bóng thiếu tinh tế đã khiến bàn thắng trôi qua trước mũi giày Harry Kane.

Trước khi Trippier phản lưới giúp Chelsea có 3 điểm

Trong những phút còn lại, không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, song điểm nhấn lại bất ngờ tới từ pha phản lưới nhà của Trippier. Phút 84, hậu vệ người Anh và người đồng đội Lloris có pha bóng không ăn ý, khiến cho đường chuyền về mà cầu thủ này thực hiện vô tình trở thành bàn thắng cho Chelsea, qua đó giúp The Blues giành chiến thắng chung cuộc.

3 điểm có được dù chưa thể giúp thầy trò Sarri vượt ra khỏi vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng song họ vẫn đang áp sát top 4 với chỉ 3 điểm kém hơn nhưng còn một trận chưa đấu.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic (Loftus – Cheek, 77’), Pedro, Higuain (Giroud, 84’), Hazard (Willian, 60’)

Tottenham: Lloris, Trippier, Sanchez, Alderweireld, Davies, Sissoko (Rose, 85’), Winks, Son (Lucas, 80’), Eriksen, Lamela (Llorente, 70’), Kane

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?