Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp: “Với tất cả những gì tôi có, tôi muốn giành chiến thắng”

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Jurgen Klopp đang có trong tay một đội hình mạnh với những sự bổ sung chất lượng. HLV người Đức đang rất muốn chinh phục danh hiệu trong mùa giải tới đây.

Sau hành trình bay bị trì hoãn đến 8 tiếng, Jurgen Klopp vẫn có một cuộc phỏng vấn rất vui vẻ với những chia sẻ vô cùng thẳng thắn. 

Có thể nhận thấy rằng huấn luyện viên trưởng của Liverpool có một tinh thần tốt hơn nhiều so với hồi tháng 5 vừa qua. Tại trận chung kết với Real Madrid ở Kiev, đội bóng của Klopp đã có một thất bại đau đớn và giờ ông đã quên đi nỗi đau đó để bắt đầu chặng đường chinh phục mới ở cũng như Champions League. 

Klopp đã thất vọng khi thất bại trong trận chung kết Champions League

Nói về những thất bại trong trận chung kết, ông thầy người Đức chia sẻ: “Tôi ghét việc phải thất bại. Tôi đã học cách chấp nhận nó nhưng vẫn không hề dễ chịu. Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, tôi không muốn phí phạm cuộc đời mình để buồn bã”

“Tôi không muốn giữ cảm giác thua cuộc bủa vây mình nên tôi đã đi loanh quanh. Sau đó mọi thứ đã trở lại bình thường. Tuy nhiên giờ tôi đang rất muốn giành chiến thắng với tất cả những gì tôi đang có”.

Klopp đã liên tiếp thất bại trong những trận chung kết mà đội bóng của ông có mặt khiến nhiều người nghi ngờ khả năng của huấn luyện viên này.

Tuy nhiên Klopp vẫn tin tưởng rằng ông sẽ có thể chiến thắng cùng Liverpool. Những gì họ đã cùng nhau là được ở Champions League mùa giải vừa rồi chưa phải là tất cả.

Ông thầy người Đức cho rằng Liverpool đang ở giai đoạn phát triển. Dù không phải đội bóng xuất sắc nhất tại thế giới nhưng họ luôn chơi một thứ đặc biệt và đẹp mắt.

Klopp cũng khẳng định rằng họ sẽ lại bắt đầu lại ở mùa giải này. Mùa giải này Liverpool đã có thấy được tham vọng khi đem về hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn.

Klopp khẳng định ông cùng Liverpool sẽ chinh phục danh hiệu ở mùa giải này

Fabinho, Keita, Shaqiri và Alisson đều là những mắt xích quan trọng trong quá trình hoàn thiện của . Sức mạnh của đội bóng thành phố cảng đã được gia tăng đáng kể với sự bổ sung lực lượng cả 3 tuyến.

Chắc chắn với một đội hình được đầu tư chiều sâu, Klopp cùng Liverpool sẽ làm nên chuyện tại mùa giải mới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?