Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep sẽ tung những “măng non” ra sân tại Siêu cúp Anh

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 20:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola cho biết rằng ông sẽ có những ưu tiên nhất định dành cho các cầu thủ trẻ trong trận tranh Siêu cúp Anh. Đội bóng mà ông đang dẫn dắt, Manchester City sẽ gặp Chelsea trong trận đấu đó vào ngày 5/8.

Manchester City đã đánh bại Bayern Munich tại với tỉ số 3-2 tại Miami vào tuần trước. Khi đó, những cầu thủ trẻ của Pep Guardiola đã có những màn trình diễn khá ấn tượng.

Một số cầu thủ trong đội hình chính của Man City sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay sau kỳ nghỉ World Cup 2018. Họ vừa trải qua giải đấu mệt mỏi trên đất Nga và đã không thể tập trung được cùng toàn đội cho ICC 2018.

Tại giải  giao hữu này trên đất Mỹ, các cầu thủ trẻ của Guardiola như Phil Foden, Brahim Diaz và Eric Garcia đã không khiến cho người thầy của mình phải thất vọng trọng trận đấu vừa qua gặp Bayern. Do đó, HLV này quyết định tạo cơ hội cho họ ra sân trong trận Siêu cúp Anh là điều dễ hiểu.

Phil Foden, tài năng trẻ sáng giá của Man City

Cựu cầu thủ của Barcelona chia sẻ với giới báo chí: “Tôi đang quan tâm đến rất nhiều thứ. Đối với cả những cầu thủ bị chấn thương hay những người vẫn chưa thể có mặt ở đây, họ đều có cơ hội ra sân trong trận đấu với Chelsea.”

Man City sẽ gặp Chelsea tại Siêu cúp Anh

“Chúng tôi có 5 đến 6 ngày nữa để chuẩn bị cho Siêu cúp Anh và tôi đang băn khoăn không biết nên chọn cầu thủ nào”.

“Nhưng tôi rất hài lòng về những gì mà tất cả các thành viên trong chuyến du đấu đã làm. Khi trông thấy Robben, Coman, Wagner hay Ribery, bạn sẽ thấy họ tạo ra sự khác biệt nhưng chúng tôi đã xuất sắc vượt qua tất cả.”

“Đó là trải nghiệm thú vị cho những cầu thủ trẻ của tôi khi họ đã đối đầu với những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Bạn không biết tôi đã thích thú với họ đến như nào đâu”.

Các ngôi sao sẽ trở lại khu huấn luyện của Man City vẫn còn thiếu những cầu thủ người Anh và Bỉ. Họ sẽ chỉ trở lại sau cuối tuần này.

>>Xem thêm:

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?