Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luke Shaw khiến fan giật mình vì ngoại hình như vừa dao kéo

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw của Manchester United đã khoe một bức hình trên trang Instagram của mình và điều nổi bật trong bức ảnh chính là hàm răng trắng như ngọc trai của anh.

Shaw khoe ảnh và răng mới

Bức ảnh chụp hậu vệ 23 tuổi đang cầm trên tay 1 bức tranh do fan tặng để kỷ niệm sinh nhật của anh. Tuy nhiên, thứ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của cộng đồng mạng lại là hàm răng trắng bóng của anh. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ về điều này và đặt ra câu hỏi: “Anh ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ chưa?

Nhiều người còn so sánh anh với tiền đạo Firmino của Liverpool vốn nổi tiếng với nụ cười lạnh lùng của mình. Cùng với đó thì cũng có nhiều người cảm thấy vui mừng khi nhìn thấy thân hình gọn gàng của Shaw, một tài khoản viết: “Luke Shaw có phẫu thuật thẩm mỹ không? khuôn mặt của anh ấy đã thay đổi rất nhiều so với mùa giải trước … rất vui vì anh ấy đã bỏ ra hàng giờ trong phòng tập thể dục”.

Nhiều người so sánh Shaw với Firmino

Ngoài ra, cũng có một số ý kiến cho rằng, hàm răng mới đã làm khuôn mặt của hậu vệ MU khác đi, không còn như trước nữa và họ không thích điều này: “Răng mới của Luke Shaw đã hoàn toàn thay đổi hình dạng khuôn mặt của anh ấy. Trông giống như một người khác vậy. Thật kỳ dị”.

Shaw cần khẳng định được giá trị của mình

Kỳ nghỉ vừa qua khá bận rộn với Shaw. Dù anh không được gọi vào đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018 nhưng anh đã tích cực tập luyện, dành hàng giờ trong phòng tập gym để lấy lại vóc dáng. Shaw đã quay trở lại Carrington vào tuần này sau khi tập luyện tại Dubai với sự hỗ trợ của huấn luyện viên thể lực Gary Walker.

Bỏ qua những yếu tố về mặt ngoại hình, chúng ta cùng chờ đón màn trình diễn của hậu vệ 23 tuổi trong mùa giải tới. Ở mùa trước, anh đã từng bị HLV Mourinho chỉ trích vì thân hình quá khổ và thể lực suy giảm. Shaw còn 1 năm hợp đồng với M.U, nếu muốn ở lại, anh cần chứng minh được giá trị của mình.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?