Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kai Havertz rực sáng, Tuchel vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 07:31
4.8/5 của 2 đánh giá
HLV Thomas Tuchel đòi hỏi tiền vệ Kai Havertz phải thi đấu hiệu quả hơn nữa, dù màn trình diễn trước Crystal Palace là rất ấn tượng.

Rạng sáng nay (11/4), đã giành thắng lợi đậm đà 4-1 trước Crystal Palace ở vòng 31 Ngọai hạng Anh để tạm thời trở lại vị trí thứ 4 trên BXH. Tân binh Kai Havertz có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Dẫu vậy, phát biểu sau trận đấu, vẫn tỏ ra chưa hài lòng về chàng tân binh “bom tấn” và đòi hỏi tiền vệ Kai Havertz phải thi đấu hiệu quả hơn nữa, xứng đáng với giá trị và năng lực mà sao trẻ 21 tuổi sở hữu.

Kai Havertz cứa lòng đẳng cấp mở tỉ số cho Chelsea

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi không thất vọng về Kai Havertz nhưng cậu ấy thực sự có thể ghi nhiều bàn hơn. Cậu ấy có hai cơ hội lớn để kết thúc trận đấu.

Kai sở hữu những phẩm chất tuyệt đối. Cậu ấy cần thể hiện phẩm chất của mình và đó là thử thách đối với cậu ấy”.

Trong khi đó, Kai Havertz hạnh phúc khi ghi bàn cho Chelsea và khẳng định nỗ lực cải thiện bản thân: “Tất nhiên là tôi rất vui nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng. Đó là một trận đấu hay của chúng tôi, chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nhưng chúng tôi thực sự hạnh phúc.

HLV Tuchel vẫn chưa hài lòng với tân binh người Đức

Ở vị trí của tôi luôn muốn được ghi bàn. Điều đó thật không dễ dàng, Chelsea đã tạo ra nhiều cơ hội và có lẽ chúng tôi nên ghi nhiều bàn hơn. Tôi được chơi tự do hơn và hy vọng mình có thể tiếp tục như vậy.

Tôi nghĩ mình phải chứng tỏ bản thân trong nhiều trận đấu hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng hết sức và sẽ tiếp tục cải thiện mình”.

Làm khách trước Palace, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Kai Havertz ở vị trí cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ đôi và Mason Mount. Tin vui cho Tuchel khi cả 3 cầu thủ này đều chơi tốt và tỏa sáng hơn mức kỳ vọng. Cá nhân Havertz có 1 bàn và 1 kiến tạo còn Pulisic có cú đúp.

Thống kê chỉ ra, Pulisic từ ngày đến Chelsea đã ghi 4 bàn thắng vào lưới Crystal Palace ở Premier League. Đây là đối thủ ưa thích nhất của cầu thủ người Mỹ tại giải đấu này. Bên cạnh đó, Pulisic đã ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất cho CLB và ĐTQG.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?