Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngược dòng kịch tính Aston Villa, Liverpool chen chân vào Top 4

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 22:57
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool có thắng lợi ngược dòng vô cùng vất vả trước Aston Villa nhờ sự tỏa sáng của Alexander-Arnold, qua đó chen chân vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

LIVERPOOL 2 – 1 ASTON VILLA

Ghi bàn:

Liverpool: (57’), Alexander-Arnold (90+1')

Aston Villa: Watkins (43’)

Liverpool tiếp đón Aston Villa ở vòng 31 Ngoại hạng Anh với quyết tâm “rửa hận” trận thua 7-2 ở lượt đi. Đội chủ sân Anfield đẩy nhanh tốc độ tấn công và liên tiếp tạo ra các cơ hội ăn bàn, đáng kể nhất là cú dứt điểm chệch cột của Salah phút 12.

The Kop làm chủ thế trận trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Jota hay Salah đều thiếu chính xác. Tấn công nhiều nhưng không khi được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá ngay trước khi hiệp 1 khép lại khi để Watkins chọc thủ lưới ở phút 43.

Watkins đưa Aston Villa vươn lên dẫn trước trong hiệp 1

Nhận bàn thua, Liverpool lập tức dồn lên và đã đưa được bóng vào lưới ở phút bù giờ thứ 2. Dẫu vậy, vận may không đến với thầy trò HLV Jurgen Klopp khi VAR từ chối bàn thắng do lỗi việt vị của Jota ở pha căng ngang trước đó.

Sang hiệp 2, Liverpool đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng đã được đền đáp. Phút 57, Robertson leo biên và tung cú sút uy lực từ cánh trái, thủ môn Martinez đẩy bóng đúng đà băng vào của Salah, giúp ngôi sao người Ai Cập gỡ hòa 1-1.

Salah ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho Liverpool

Thế trận giằng co được 2 đội thể hiện trong những phút còn lại. Liverpool cầm nhiều bóng nhưng không tạo ra được những cơ hội thực sự đáng chú ý.

Tưởng rằng như sẽ chỉ có thể có được 1 điểm ở trận đấu này thì bất ngờ đã đến. Phút 90+1, Alexander-Arnold nhận bóng bên rìa vòng cấm và tung cú cứa lòng đẳng cấp găm thẳng vào gốc xa, ấn định thắng lợi ngược dòng 2-1, giúp The Kop tạm thời lọt vào Top 4.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Kabak (, 89'), Robertson, Wijnaldum (Thiago, 70’), Fabinho, Milner, Salah, Jota, Firmino (Mane, 75’).

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, Luiz, McGinn, Trezeguet (Ramsey, 81’), Nakamba (Barkley, 65’), Traore (El Ghazi, 68’), Watkins.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?