Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kepa sẵn sàng cạnh tranh với De Gea tại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 21:20
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn đắt giá nhất thế giới, Kepa Arrizabalaga vừa lên tiếng sẵn sàng cạnh tranh cho vị trí người gác đền số một nơi khung gỗ của ĐT Tây Ban Nha – điều bấy lâu nay vẫn thuộc về ngôi sao đang chơi cho Manchester United, David de Gea.

Tham khảo thêm:

Kepa Arrizabalaga có tên trong dach sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho giải UEFA Nations League. Trước đó, thủ môn 23 tuổi không có cơ hội tham dự World Cup 2018 tại Nga cùng các đồng đội. Khi ấy, thủ môn số 1 là David de Gea đã có màn trình diễn tệ hại khiến La Roja dừng bước ngay vòng 1/8.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga có lần trở lại ĐT Tây Ban Nha sau khi không có tên trong đội hình tham dự World Cup 2018

Trả lời tờ AS, thủ thành đang thuộc biên chế bày tỏ sự hào hứng khi được tân HLV Luis Enrique điền tên vào đội hình ĐT Tây Ban Nha cũng như quyết tâm cạnh tranh suất bắt chính tại La Roja.

“Có mặt trong đội hình đã là một niềm vui. Tất cả mọi người ở đây đều muốn được ra sân thi đấu, tôi cũng vậy”

“Việc lựa chọn là của HLV. Những gì tôi sẽ làm là tập trung vào tập luyện, mặc dù rõ ràng tất cả cầu thủ đều muốn được ra sân. HLV sẽ quyết định điều tốt nhất cho đội bóng, còn tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức trong các buổi tập”, Kepa quyết tâm.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính với De Gea

“De Gea là một thủ môn tuyệt vời với những pha cứu thua xuất thần. Dù World Cup 2018, chúng tôi đã về nhà quá sớm, nhưng tôi không chú ý đến những gì mọi người nói. Tôi cố gắng cô lập bản thân mình và tập trung vào bản thân mình”.

Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới sau khi anh gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với giá 72 triệu Bảng vào tháng 8. Cầu thủ này đang có khởi đầu rất tốt với CLB mới khi đã toàn thắng cả 4 trận đầu tiên tại .

Danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha
 
Thủ môn: David de Gea (Manchester United), Kepa Arrizabalaga (Chelsea), Pau Lopez (Betis)
 
Hậu vệ: Dani Carvajal (Real Madrid), Nacho (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Diego Llorente (Real Sociedad), Inigo Martinez (Athletic Bilbao), Jose Gaya (Valencia), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Marcos Alonso (Chelsea), Raul Albiol (Napoli)
 
Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Sergi Roberto (Barcelona), Rodrigo (Atletico Madrid), Saul Niguez (Atletico Madrid), Dani Ceballos (Real Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich)
 
Tiền đạo: Isco (Real Madrid), Marco Asensio (Real Madrid), Diego Costa (Atletico Madrid), Rodrigo Moreno (Valencia), Alvaro Morata (Chelsea), Suso (AC Milan)

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?