Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 19/2: MU, Tottenham thắng đậm, Arsenal và AC Milan bị cầm hòa

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 04:58
4.2/5 của 3 đánh giá
MU, Tottenham cùng giành thắng lợi đậm đà, Arsenal và AC Milan bị cầm hòa,... là những kết quả đáng chú ý ở lượt đi vòng 1/16 Cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 19/2.

0 –4 MU (H1: 0-1)

Ghi bàn: Bruno Fernandes (27’, 57’), Rashford (64’), Daniel James (90’)

2 đội nhập cuộc hưng phấn với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng đáng chú ý. MU là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn, nhất là Rashford có đến 2 tình huống đối mặt với thủ môn nhưng đều không chiến thắng được thủ thành Remiro.

Phút 27, những nỗ lực từ đầu trận của MU được đền đáp. Tận dụng pha không hiểu ý giữa Remiro và trung vệ Normand, Bruno Fernandes có mặt đúng lúc đặt lòng vào lưới trống, mở tỉ số cho đội khách.

Có bàn dẫn trước, MU cởi bỏ áp lực và thi đấu thoải mái hơn. Dù vậy, hiệp 1 kết thúc với lợi thế chỉ 1 bàn.

Sang hiệp 2, MU sớm có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 57. Daniel James khống chế bóng không tốt từ đường chuyền của Rashford, song Bruno Fernandes một lần nữa có mặt kịp thời bằng cú đặt lòng một chạm chuẩn xác.

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp

Ban đầu, trọng tài biên phất cờ báo việt vi, nhưng VAR đã can thiệp và sau một hồi trao đổi, trọng tài chính quyết định công nhận bàn thắng cho MU.

Những phút còn lại, MU còn ghi được thêm 2 bàn nữa, lần lượt do công của Rashford và Daniel James ở các phút 64 và 90 để khép lại chiến thắng đậm đà 4-0 ngay trên sân khách trước Sociedad.

Đội hình thi đấu:

Real Sociedad: Remiro, Zaldua (Gorosabel, 73’), Normand, Zubeldia, Monreal, , Iiarranmendi (Guevara, 73’), Merino, Adnan Januzaj (Portu, 80’), Isak (Barrenetxea, 80’), Oyarzabal (Bautisla, 86’).

MU: Dean Henderson, Eric Bailly, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Alex Telles, (Nemanja Matic, 60’), Fred, Bruno Fernandes (Juan Mata, 83’), Daniel James, Marcus Rashford (Anthony Martial, 69’), Mason Greenwood (Amad Diallo, 83’).

Video highlights Real Sociedad - MU Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

BENFICA – ARSENAL (H1: 0-0)

Ghi bàn:

Benfica: Pizzi (55', pen)

Arsenal: Bukayo Saka (57')

Dù phải làm khách song Arsenal hoàn toàn "trên cơ" so với Benfica trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu. Arsenal tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý nhưng đều không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Thậm chí, còn là đội bóng bị thủng lưới trước ở phút 55. Smith-Rowe để bóng chạm tay trong vòng cấm từ một tình huống phạt góc và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Ở cự ly 11m, Pizzi dễ dàng đánh bại thủ thành Leno.

Song chỉ cần 2 phút, Arsenal đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Soares phá bẫy việt vị để đón cú chọc khe của Odegaard rồi căng ngang vừa tầm cho Saka sút tung lưới đội chủ nhà.

Saka ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal

Có bàn thắng, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, những chân sút trên hàng công của 2 bên liên tục bỏ lỡ, đặc biệt là đội trưởng Aubameyang của Arsenal. Các sự thay đổi người của đôi bên cũng không mang lại hiệu quả.

Chung cuộc, Arsenal bị Benfica cầm hòa 1-1 trên sân khách.

Đội hình thi đấu:

Benfica: Helton Leite; Lucas Verissimo (Chiquinho 85'), , Jan Vertonghen; Diogo Goncalves, Adel Taarabt, Julian Weigl, Pizzi (Everton 64'), Alejandro Grimaldo; Gian-Luca Waldschmidt (Rafa Silva 46'); Darwin Nunez (Seferovic 64').

Arsenal: Bernd Leno; , David Luiz, Gabriel Magalhaes, Cedric Soares  (Tierney 64'); Dani Ceballos, Granit Xhaka; Bukayo Saka, Martin Odegaard, Emile Smith-Rowe (Martinelli 77'); Pierre-Emerick Aubameyang (Pepe 77').

Video highlights Benfica - Arsenal Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

Wolfsberger 1–4 Tottenham (H1: 0-3)

Ghi bàn:

Wolfsberger: Liendl (55’)

Tottenham: Son Heung min (13’), Gareth Bale (28’), Lucas Moura (34’), Vinicius (88’)

Tottenham có bàn mở tỉ số từ rất sớm do công của Son Heung Min. Tìm thấy khoảng trống, Gareth Bale tung ra đường chuyền thuận lợi giúp Son đánh đầu tung lưới Wolfsberger ngay ở phút 13.

Ít phút sau, Bale tiếp tục tỏa sáng. Phút 28, tiền đạo xứ Wales ghi tên mình lên bảng tỉ số sau pha phản công chớp nhoáng của Tottenham.

Có 2 bàn dẫn trước, Tottenham càng chơi càng hay và khép lại hiệp 1 với thêm một bàn thắng nữa của Moura ở phút 34.

Tottenham giành chiến thắng đậm đà

Sang hiệp 2, Tottenham chủ động chơi chậm lại và để Wolfsberger có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 do công của Liendl. Dù vậy, đây là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được ở trận đấu này.

Phút 88, cầu thủ vào sân thay người Vinicius ấn định chiến thắng 4-1 cho Tottenham với cú volley không thể cản phá.

Đội hình ra sân:

Wolfsberger: Kofler, Novak, Baumgartner, Lochoshvili, Sherzer, Sprangler, Tafemer, Liendl, Wemitznig, Vizinger, Joveljic.

Tottenham: Hugo Lloris, Alderweireld, Eric Dier, Doherty, Ben Davies, Dele Alli, Harry Winks, Moussa Sissoko, Lucas Moura, Gareth Bale, Son Heung Min.

Video highlights Wolfsberger - Tottenham Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

Crvena Zvezda 2–2 AC Milan (H1: 0-1)

Ghi bàn:

Crvena: Kanga (52’, pen), Pavkov (90’+3)

AC Milan: Pankov (42’, phản lưới), Theo Hernandez (61’, pen)

Milan kiểm soát hoàn hoàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc song phải đến phút 42, đội khách mới có bàn mở tỉ số. Castillejo thực hiện quả tạt thấp, Pankov lao vào cản phá nhưng bất ngờ thành bàn phản lưới nhà.

Sang hiệp 2, Milan bị thổi phạt đền ở phút 51. Dù đổ người đúng hướng nhưng Donnarumma không thể cứu thua cho Milan sau cú sút chính xác của Kanga.

Thế quân bình tiếp tục bị phá vỡ chỉ 10 phút sau cũng từ một tình huống đá phạt 11m. Theo Hernandes mang về quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công, khôi phục thế dẫn bàn của Milan.

AC Milan để đối thủ yếu hơn cầm hòa

Những tưởng tỉ số này sẽ được giữ tới khi trận đấu kết thúc thì ở phút bù giờ thứ 3, Crvena có bàn san bằng cách biệt. Pavkov bật cao đánh đầu từ quả phạt góc, mang về bàn thắng quý hơn vàng cho đội chủ nhà.

Chung cuộc, Milan bị cầm hòa 2-2.

Đội hình ra sân:

Crvena: Borjan, Milunovic, Pankov, Degenek, Gobeljic, Kanga, Petrovic,  Rodic, Nabouhane, Ivanic, Falcinelli.

AC Milan: Donnarumma, Theo Hernandez, Fiyako Tomori, Romangnoli, Kalulu, Bennacer, Krunic, Meite, Mario Mandzukic, Castillejo, Rebic.

Video highlights Crvena Zvezda - AC Milan Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?