Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xé lưới Sociedad, Rashford cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm ở MU

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 04:17
4.3/5 của 2 đánh giá
Bàn thắng vào lưới Real Sociedad trong trận lượt đi vòng 1/16 Cúp C2 diễn ra vào rạng sáng nay 19/2 đã giúp Marcus Rashford cân bằng kỷ lục đã tồn tại suốt 56 năm qua tại MU.

Rạng sáng nay 19/2, có chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/16 Cúp C2. Trong một ngày thi đấu bùng nổ, MU đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha, qua đó chiếm ưu thế lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford.

4 pha lập công của MU đến từ cú đúp của , Marcus Rashford và Daniel James mỗi người đóng góp 1 bàn. Đáng chú ý, với việc ghi bàn vào lưới Real Sociedad, Rashford đã cân bằng kỷ lục đã tồn tại suốt 56 năm qua tại đội bóng.

Theo thống kê từ Opta, Rashford là cầu thủ người Anh tiếp theo sau huyền thoại Sir Bobby Charlton ghi 7 bàn thắng ở đấu trường châu Âu trong một mùa giải. Thành tích này tái hiện những gì Sir Bobby Charlton đã làm được trong màu áo MU ở mùa giải 1964-1965.

Rashford ghi bàn vào lưới Real Sociedad

Trong số 7 bàn của Rashford, anh ghi tới 6 bàn ở chiến dịch vòng bảng Cúp C1. Dù đã phải xuống chơi ở Cúp C2 song tính đến hiện tại, mới chỉ có duy nhất (Borussia Dortmund) có số pha lập công nhiều hơn Rashford ở Cúp C1 với 8 bàn thắng.

Trên mọi đấu trường ở mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi đã ghi 17 bàn và có 11 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Mở rộng ra, kể từ thời điểm ra mắt đội 1 vào năm 2016, Rashford đã thi đấu tổng cộng 251 trận, ghi 89 bàn và tạo ra 51 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Rõ ràng, Rashford đang cho thấy anh là một trong những ngòi nổ tấn công quan trọng bậc nhất tại sân Old Trafford. Chưa kể, cầu thủ người Anh là sản phẩm "cây nhà lá vườn" của MU và luôn giữ được tinh thần cũng như bản sắc của đội bóng áo đỏ.

>> Xem thêm:

và cân bằng kỷ lục của huyền thoại MU

Bàn thắng ở trận đấu này không chỉ giúp Rashford ghi danh lịch sử, mà còn giúp anh giải tỏa phần nào tâm lý. Trong những vòng đấu gần đây, Rashford vấp phải khá nhiều chỉ trích vì những pha xử lý rườm rà và đi bóng cực kì tối của mình. 

MU sẽ đá trận lượt về với Real Sociedad vào ngày 26/2 tới. Với 4 bàn "bỏ túi" trên sân khách, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer coi như đã đặt một chân vào vòng sau.

Video highlights Real Sociedad - MU Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?