Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 2/5: Chelsea và Real cùng giành 3 điểm, Dortmund vào chung kết

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 04:37
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea và Real Madrid cùng giành trọn vẹn 3 điểm trước trận đại chiến ở bán kết lượt về cúp C1 hay Dortmund giành quyền vào chung kết cúp QG Đức sau chiến thắng huỷ diệt là các kết quả bóng đá sáng 2/5.

NGOẠI HẠNG ANH

CHELSEA 2-0 FULHAM

BÀN THẮNG

Chelsea: Havertz (10’, 49’)

Tiếp đón Fulham trên sân nhà, Chelsea đã nhập cuộc vô cùng chủ động. Sự tự tin đó sớm giúp họ có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Havertz ngay ở phút thứ 10. Bàn thắng nói trên càng giúp cho The Blues thi đấu tự tin ở quãng thời gian sau đó. Tuy nhiên, 45 phút hiệp một kết thúc với kết quả chỉ là 1-0.

Bước sang hiệp hai, cũng rất nhanh chóng, Chelsea đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 49, sau tình huống phối hợp với Timo Werner, lại là Havertz toả sáng với pha dứt điểm khéo léo, nâng tỉ số lên thành 2-0.

Chelsea đánh bại Fulham nhờ sự toả sáng của Havertz 

Với lợi thế dẫn trước quá an toàn, đoàn quân của Thomas Tuchel chủ động chơi chậm để bảo toàn cách biệt. Vì thế, Fulham gần như gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Chelsea. Chung cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó có bước chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Real tại bán kết lượt về Champions League.

Đội hình ra sân

Chelsea: Mendy, Zouma, Christensen, Thiago Silva, Gilmour, Mount, Chilwell, James, Ziyech, Werner, Havertz

Fulham: Areola, Adarabioyo, Andersen, Aina, Robinson, Lemina, Zambo Anguissa, Cordova-Reid, Lookman, Cavaleiro, Maja

LA LIGA

REAL 2-0 OSASUNA 

BÀN THẮNG

Real: Militao (76’), Casemiro (80’)

Chạm trán Osasuna sau khi biết tin Atletico đã giành trọn vẹn 3 điểm, Real hiểu rằng họ cũng phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Dù vậy, trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của các vị khách, đội bóng hoàng gia TBN đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Họ bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội rõ ràng. 

Tới phút 45, mảnh lưới của Real rung lên song cầu thủ bên phía Osasuna đã rơi vào thế vị việt vị. 0-0 là kết quả sau hiệp một.

Real giành 3 điểm quan trọng tại La Liga 

Bước sang hiệp hai, Kền kền trắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn mở tỉ số. Dù vậy, cũng phải tới phút 76, thầy trò Zidane mới có thể ăn mừng. Isco Alarcon đá phạt góc để Eder Militao bật cao khi tranh chấp bóng bổng với Aridane Hernandez trước khi trung vệ của Los Blancos đánh đầu mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Thừa thắng xông lên, Real nhanh chóng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 80, Casemiro có pha lập công thứ 2 giúp Kền kền trắng nâng tỉ số lên thành 2-0. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này giúp cho đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình ra sân

Real: Courtois, Marcelo, Varane, Militao, Odriozola, Casemiro, Antonio Blanco, Hazard, Vinicius, Asensio, Benzema

Osasuna: Sergio Herrera, Munu Sanchez, David Garcia, Aridane, Nacho Vidal, Lucas Torro, Moncayola, Javi Martinez, Ruben Garcia, Roberto Torres, Avila

SERIE A

CROTONE 0-2 INTER 

BÀN THẮNG

Inter: Eriksen (69’), Hakimi (90+2’)

Làm khách của đội xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng song Inter đã trải qua 45 phút đầu tiên cực kỳ khó khăn. Họ gần như chẳng thể tiếp cận được với khung thành đối phương trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Inter vẫn làm chủ cuộc chơi nhưng họ vẫn bế tắc ở việc ghi bàn. Dù vậy, trong thời điểm khó khăn, một ngôi sao đã lên tiếng. Phút 69, Christian Eriksen tung cú sút xa hạ gục thủ thành Alex Cordaz để mở tỷ số cho các vị khách.

Bàn thắng này giúp Inter thong thả hơn trong quãng thời gian sau đó. Mọi thứ được ấn định vào phút 90+2 khi Hakimi ghi bàn thắng chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ nhà, mang về 3 điểm cho thầy trò Antonio Conte.

Chiến thắng trước Crotone giúp Inter chạm một tay vào chức vô địch Serie A 

Nếu Atalanta không thắng Sassuolo vào tối nay (2/5), Inter sẽ chính thức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia sớm trước 4 vòng đấu.

Đội hình ra sân

Crotone: Alex Cordaz; Koffi Djidji, Vladimir Golemic, Lisandro Magallan; Salvatore Molina, Junior Messias, Luca Cigarini, Ahmad Benali, Arkadiusz Reca; Adam Ounas, Simy

Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Achraf Hakimi, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Stefano Sensi, Matteo Darmian; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez

CÚP QG ĐỨC

DORTMUND 5-0 HOLSTEIN KIEL

BÀN THẮNG

Dortmund: Reyna (15’, 22’), Reus (25’), Hazard (31’), Bellingham (40’)

Ở trận bán kết 2 cúp quốc gia Đức, Dortmund tỏ ra quá mạnh so với đối thủ Holstein Kiel. Điều này được thể hiện ngay trong 45 phút hiệp một. 

Họ ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối phương nhờ công của Reus, Thorgan Hazard, Bellingham cùng một cú đúp tới tư Reyna. Chính điều này giúp cho đội bóng vùng Ruhr thi đấu rất thoải mái trong quãng thời gian còn lại.

Dortmund dễ dàng có vé vào chơi trận chung kết cúp quốc gia Đức 

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Dortmund giữ nguyên tỉ số 5-0 để giành quyền vào chung kết cúp quốc gia Đức, chạm trán RB Leipzig vào ngày 13/5 tới.

Đội hình ra sân

Dortmund: Hitz, Piszczek, Akanji, Hummels, Guerreiro, Bellingham, Can, Reyna, Hazard, Sancho, Reus

Holstein Kiel: Dahne, Dehm, Wahl, Lorenz, Komenda, Meffert, Bartels, Lee Jae Sung, Hauptmann, Reese, Serra

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?