Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 24/1: Real thắng đậm, thành Milan chung nỗi buồn

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 05:52
5/5 của 1 đánh giá
Các đội bóng lớn tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã có những kết quả khá trái ngược nhau trong một số trận đấu diễn ra vào đêm qua (23/1) và rạng sáng nay (24/1).

Alaves 1-4

Ghi bàn:

Alaves: Joselu (59)

Real Madrid: Casemiro (15); Benzema (41, 70); Hazard (45+1)

Cơn khủng hoảng của Real khiến cho trận cầu tới hành quân đến sân Alaves trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Tuy nhiên khi bản lĩnh của một ông lớn cần phát huy, các ngôi sao của HLV Zidane vẫn biết cách lên tiếng dù người thầy không chỉ đạo trên sân vì dương tính với Covid-19.

chính là cầu thủ được nói đến nhiều nhất. Sau bàn mở điểm đến từ Casemiro ở phút 15, Real đã có thể thi đấu với tâm thế rất thoải mái. Họ nhân đôi cách biệt vào phút 41 sau khi Hazard đánh gót để Benzema ghi bàn. Rồi khi đến những phút bù giờ của hiệp 1, chính Hazard là người điền tên lên bảng tỷ số lên 3-0 sau pha phá bẫy việt vị chính xác.

Hazard chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này của Real

3 bàn làm vốn giúp Real có thể thong thả trong hiệp 2. Dù có thời điểm họ đã bị Alaves rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 59, nhưng bàn thắng của Benzema ở phút 70 đã đánh gục hoàn toàn ý chí chủ nhà. Đây cũng là pha ghi bàn cuối của trận đấu, qua đó khép lại chiến thắng ấn tượng 4-1 dành cho Alaves.

Đội hình thi đấu:

Alaves: Fernando Pacheco; Ximo Navarro (Borja Sainz 46'), Víctor Laguardia, Florian Lejeune, Ruben Duarte; Martín Aguirregabiria, Rodrigo Battaglia (Manu García 45'), Tomas Pina (Pere Pons 72'), Luis Rioja (Lucas Perez 45'); Joselu (Deyverson 78'), Edgar Mendez.

Real Madrid: ; Lucas Vazquez, Eder Militao, Raphael Varane, Ferland Mendy; Toni Kroos, Casemiro, Luka Modric (Odriozola 77'); Marco Asensio (Isco 78'), Karim Benzema, Eden Hazard (Vinicius 63').

Cheltenham 1-3

Ghi bàn:

Chelteham: May (59)

Man City: Foden (81); Gabriel Jesus (84); Ferran Torres (90+4)

Nhiều người dự đoán Man City sẽ có một trận đấu vô cùng dễ dàng khi chạm trán trước một Chelteham vô danh ở cúp FA. Tuy nhiên rốt cuộc điều đó đã không thể xảy ra.

Man City đương nhiên vẫn chiếm quyền kiểm soát trận đấu dù tung ra đội hình dự bị, nhưng bàn thắng lại không thể sớm đền với họ. Thậm chí vào phút 59, The Citizens còn bất ngờ nhận bàn thua. Bóng được ném rất mạnh từ đường biên vào vùng cấm địa Man City và hàng thủ của Pep đã không chống đỡ kịp, qua đó để Alfie May dứt điểm tung lưới.

Rõ ràng điều này khiến cho Man City không thể vui. Họ quyết dồn đội hình lên thật cao, nhưng mọi thứ chỉ có thể được giải quyết ở những phút thi đấu cuối trận. Foden là người thắp lên hy vọng vào phút 81, sau đó Jesus đã giúp người hân mộ Man City thở phào với bàn nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút sau đó.

Man City phải chơi một trận đấu rất nhọc nhằn trước Chelteham

Thời gian bù giờ của hiệp 2, Ferran Torres đã kết liễu Chelteham sau đường kiến tạo của Gundogan. Chiến thắng nhọc nhằn này dù giúp Man City vượt qua vòng 4 cúp FA, nhưng người hâm mộ của họ sẽ không khỏi lo lắng nếu điều này tiếp diễn ở Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Chelteham: Joshua Griffiths; Charlie Raglan, Ben Tozer, William Boyle; Matty Blair, Finn Azaz, Conor Thomas, Chris Clements, Lewis Freestone; Alfie May, George Lloyd (Long 69').

Man City: Zack Steffen; Taylor Harwood-Bellis (Ruben Dias 68'), Eric Garcia, , Benjamin Mendy (Cancelo 77'); Ferran Torres, Fernandinho, Tommy Doyle (Gundogan 68'); Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Phil Foden.

AC Milan 0-3 Atalanta

Ghi bàn:

Atalanta: Romero 26', Illicic 53', Zapata 77'

Milan với lợi thế sân nhà đã sớm áp đảo đối thủ trong 10 phút đầy tiên. Nhưng Atalanta chắc chắn không phải tay mơ và họ đã gây ra không ít khó khăn tới AC Milan sau khoảng thời gian ấy.

Những sức ép của Atalanta cuối cùng cũng phát huy hiệu quả ở phút 26, khi Romero đột nhập hàng thủ đối phương để đón quả tạt chính xác. Tỷ số là 1-0 cho các vị khách.

Hiệp 1 thực sự là hiệp đấu của Atalanta, tuy nhiên họ cũng chỉ ghi được 1 bàn như trên. Sang hiệp 2, khi Milan chưa có được phương án tốt để khoan thủng mảnh lưới đối thủ, thì họ đã nhận trái đắng nữa. Phút 53, Ilicic nhân đôi cách biệt trên chấm 11, để rồi đến phút 77, Zapata đã nâng tỷ số lên thành 3-0 sau một đường phản công chớp nhoáng.

Không có đó một AC Milan bách chiến bách thắng ở mùa giải năm nay

3 bàn chóng vánh đã đánh gục hoàn toàn ý chí Milan. Họ chấp nhận thua trận với 3 bàn không gỡ, qua đó không thể đảm bảo được khoảng cách 3 điểm với Inter.

Đội hình xuất phát:

AC Milan: ; Davide Calabria, Pierre Kalulu, Simon Kjaer, Theo Hernandez; Soualiho Meite Sandro Tonali, Frank Kessie; Samuel Castillejo, Zlatan Ibrahimovic, Rafael Leao.

Atalanta: Pierluigi Gollini, Rafael Toloi, Cristian Romero, Berat Djimsiti; Hans Hateboer, Marten De Roon, Remo Freuler, Robin Gosens; Matteo Pessina, Josip Ilicic; Duvan Zapata.

Udinese 0-0 Inter

Udinese dự báo sẽ nhận về một thất bại cay đắng trước Inter, khi đoàn quân ông Conte cần điểm để đua ngôi đầu với AC Milan. Nhưng khi 90 phút trận đấu khép lại, tỷ số chỉ là 0-0 bất chấp mọi nỗ lực của Inter.

Chủ nhà Udinese đã chơi quá kiên cường, khi hóa giải nhiều pha bóng nguy hiểm tới từ Inter. Họ nhường các vị khách kiểm soát bóng, khi thống kê được Inter nằm tới 61% thời lượng. Nhưng số lần sút bóng của Inter chỉ dừng ở con số 10, và không tình huống nào tạo nên được bàn thắng.

Inter chỉ có thể tự trách chính mình khi không thể sớm kết liễu đối thủ

Chỉ 1 điểm có được ở trận cầu này khiến Inter bỏ lỡ cơ hội chen chân vào ngôi đầu, khi trận đấu diễn ra cùng giờ đã chứng kiến AC Milan thua cay đắng Atalanta.

Đội hình xuất phát:

Udinese: Juan Musso; Rodrigo Becao, Kevin Bonifazi, Samir; Jens Stryger Larsen, Rodrigo De Paul, Tolgay Arslan, Roberto Pereyra, Marvin Zeegelaar; Gerard Deulofeu; Kevin Lasagna

Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Achraf Hakimi, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Arturo Vidal, Ashley Young; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?