Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 6/12: MU lội ngược dòng, Real Madrid thắng kém thuyết phục

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 06:12
5/5 của 1 đánh giá
Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra nhiều trận đấu vô cùng hấp dẫn ở cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý, MU đã đánh bại West Ham dù bị dẫn trước. Chelsea và Man City đều có 3 điểm. Real Madrid phải rất chật vật mới hạ gục được Sevilla. Bayern bị Leipzig cầm hòa ngay trên sân nhà.

Man City 2-0 Fulham

Được đánh giá cao hơn hẳn, Man City đã chơi lấn lướt ngay từ những phút đầu trận. Họ không phải chờ đợi quá lâu khi ngay từ phút thứ 5, Sterling đã mang về bàn mở tỷ số. Trước đó, De Bruyne đã có pha kiến tạo đẳng cấp.

Đến phút 26, đến lượt De Bruyne giúp The Citizens nhân dôi cách biệt trên chấm phạt đền. Trước đó, Sterling đã khiến hậu vệ đối thủ phải phạm lỗi trong vòng cấm bởi pha xoay sở khó chịu. Tỷ số là 2-0 nghiêng về chủ nhà.

Sau đó, Man City liên tục gây sóng gió lên vòng cấm địa đối thủ nhưng không thể tận dụng thành công. Fulham chỉ biết chống cự một cách yếu ớt. Kết thúc 90 phút, tỷ số 2-0 được giữ nguyên.

West Ham 1-3 MU

Chuyến làm khách đến sân của West Ham được dự báo là không hề dễ dàng với MU. Những gì xảy ra đã đúng như dự đoán khi Qủy đỏ không thể chơi áp đảo và thậm chí còn là bên phải nhận bàn thua trước. Phút 38, Soucek giúp chủ nhà vươn lên  dẫn trước sau một tình huống phạt góc. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

MU giành chiến thắng thuyết phục dù bị dẫn trước

Bước sang hiệp 2, MU chơi khởi sắc hơn và thứ họ cần là bàn thắng cuối cùng đã đến. Phút 65, Pogba có tình huống sút xa đẳng cấp sau đường chuyền của Bruno Fernandes. Tỷ số của trận đấu là 1-1.

Chỉ 3 phút sau bàn gỡ, Qủy đỏ đã có luôn bàn thắng thứ 2. Lần này, người lập công là Greenwood. Ngay trong vòng cấm của đối thủ, anh nhận bóng từ pha căng ngang của Telles và dứt điểm vô cùng hiểm hóc. Phút 68, MU vươn lên dẫn 2-1.

West Ham dù đã rất nỗ lực nhưng đây là ngày mà hệ thống phòng ngự của đội khách chơi tốt. Đến phút 78, Rashford ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Qủy đỏ. Trước đó, mata đã có pha chọc khe không thể vừa vặn hơn.

Chelsea 3-1 Leeds

Dù được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Leeds nhưng Chelsea đã phải nếm trái đắng ngay ở phút thứ 4. Đội khách trong pha phản công đầu tiên đã có bàn thắng được ghi  do công của Bamford.

Nhận bàn thua sớm, The Blues tràn lên để tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 27, Giroud trong ngày đá chính đã giúp đội nhà gỡ hòa. Trước đó, Recce James đã có tình huống căng ngang rất chính xác. Tỷ số là 1-1 ở phít 27. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Leeds vẫn duy trì lối chơi pressing khó chịu. Tuy nhiên, trước mặt họ là một Chelsea có quá nhiều hảo thủ. Phút 61, đội khách nhận bàn thua thứ 2. Lần này, người lập công cho Chelsea là Zouma. Phút 90+3, Pulisic ấn định chiến thắng 3-1 cho chủ nhà. Với chiến thắng này, The Blues tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Bayern 3-3 Leipzig

Ngay từ những phút đầu trận, Bayern đã chủ động dâng cao đội hình để gây sóng gió lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên, Leipzig đã triển khai lối chơi phòng ngự phản công khó chịu và thậm chí còn là bên có bàn dẫn trước ở phút 19. Người lập công cho đội khách là Nkunku.

Áp lực mà Hùm xám tạo lên đối thủ ngày càng lớn và bàn thắng đến với họ như một điều tất yếu. Phút 30, Musiala đưa trận đấu về vạch xuất phát. Và chỉ 4 phút sau, Muller giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước. Phút 34, tỷ số của trận đấu là 2-1.

Bayern tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng thành công

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà các cầu thủ tấn công của Leipzig đã chơi hay. Ngay phút 36, Kluivert giúp đội khách gỡ hòa 2-2. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Forsberg giúp Leipzig thêm một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 48. Mãi đến phút 75, Muller mới hoàn tất cú đúp và gỡ hòa 3-3 cho chủ nhà. Thời gian còn lại, cả hai đội và đặc biệt là Bayern đã khônng thể tận dụng cơ hội ghi bàn. Với kết quả hòa, Bayern và Leipzig vẫn đang cùng chia sẻ 2 vị trí đầu bảng bundesliga.

Sevilla 0-1 Real Madrid

Đây là trận đấu mà Real Madrid đã nhập cuộc tốt. Ngay từ những phút đầu trận, họ đã gây  được sóng gió lên khung thành đối thủ. Tuy nhiên, phần lớn những cú dứt điểm đều chỉ đến bên ngoài vòng cấm địa và còn thiếu rất nhiều sự chính xác. Càng về cuối hiệp, Sevilla càng chơi tự tin hơn và cũng khiến khung thành đối thủ phải chao đảo. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía Sevilla khi họ nhận bàn thua ở phút 55. Nỗ lực của Vinicior đã khiến thủ thành Bounou lúng túng và đốt lưới nhà. 1-0  cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Cadiz 2-1 Barcelona

Barcelona hành quân đến sân của Cadiz với chuỗi 3 trận toàn thắng trước đó. Thế nhưng, đội khách đã không thể áp đảo thế trận. Thậm chí, họ còn phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 8. Cadiz được hưởng pha sút phạt. Alvaro Gimenez đã băng vào đúng lúc để đệm bóng cận thành.

Nhận bàn thua sớm, Barcelona tràn lên tấn công. Tuy nhiên, họ bất lực trong hiệp 1 và phải sang đến hiệp 2 mới có bàn gỡ. Phút 57, tình huống căng ngang của Jordi Alba đã khiến hậu vệ đối thủ đốt lưới nhà. Tỷ số của trận đấu là 1-1.

Chưa kịp vui mừng quá lâu, Gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận gáo nước lạnh thứ 2. Lần này, sai lầm hớ hênh của hàng thủ đã khiến đội khách phải trả giá. Các hậu vệ chuyền bóng cho nhau  và để mất ngay trong vòng cấm địa. Phút 63, Cadiz dẫn trước 2-1. Những nỗ lực sau đó không thể giúp đội khách ra về với dù chỉ 1 điểm.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?