Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thú vị cách Werner thuyết phục Havertz gia nhập Chelsea

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 10:05
3.2/5 của 38 đánh giá
Mới đây, Kai Havertz đã tiết lộ câu chuyện thú vị về cách mà cầu thủ đồng hương Timo Werner thuyết phục anh gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Werner và Havertz là 2 trong số 7 tân binh gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cùng với Hakim Ziyech, Thiago Silva, Ben Chilwell, Malang Sarr và Edouard Mendy. Werner cập bến sân Stamford Bridge trước bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng còn Havertz đến ngay sau đó với mức giá kỷ lục 71 triệu bảng.

Mới đây, trong video trả lời phỏng vấn qua kênh Youtube, Havertz đã tiết lộ cách thức thú vị mà Werner đã dùng để thuyết phục cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho Chelsea. 

"Chúng tôi biết rõ nhau từ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi là những người bạn thân thiết và khi nhận được tin anh ấy sẽ thay đổi CLB (từ RB Leipzig sang Chelsea), chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau như mọi ngày. Dù vậy, anh ấy liên tục nhắn tin cho tôi với nội dung "Hãy đến Chelsea đi", từ ngày này qua ngày khác cho tới khi tôi gia nhập đội bóng.

Havertz và Werner là đồng đội thân thiết tại ĐT Đức

Tất nhiên, việc có các cầu thủ nói tiếng Đức trong đội hình giúp tôi nhanh chóng hòa nhập ở môi trường mới. Ngoài Werner, Toni Rudiger, Pulisic hay Kovacic cũng có thể nói tiếng Đức và điều này thật tuyệt.

Tôi có mối quan hệ tốt với mọi cầu thủ bởi tôi cũng có thể nói tiếng Anh, song Werner vẫn là người đồng đội thân thiết nhất. Điều quan trọng là Werner đã có những bước tiến lớn và tôi cũng vậy.

Cả 2 chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Giữa chúng tôi luôn có những tương tác thú vị, nhất là khi được sát cánh cùng nhau thường xuyên trên sân. Chúng tôi là những người bạn tốt cả trong và ngoài sân cỏ".

Werner và Havertz đều đang có phong độ tốt trong màu áo Chelsea kể từ đầu mùa giải. Nếu như Werner ghi được 8 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân, thì Havertz cũng sở hữu 4 pha lập công và 4 pha kiến tạo sau 13 trận. Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi người Đức giúp The Blues giữ mạch 15 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 9 chiến thắng trên mọi đấu trường.

và giữ mối quan hệ tốt tại Chelsea

Trước mắt Werner và Havertz là trận đấu với Leeds United tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh vào 3h rạng sáng mai 6/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?