Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU cuối cùng cũng thoát khỏi bóng ma hacker

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 15:37
5/5 của 2 đánh giá
Sau một thời gian đấu tranh, MU đã cuối cùng không còn phải ám ảnh bởi việc bị hacker xâm nhập vào hệ thống của CLB khi đội ngũ IT đã kiểm soát được tình hình.

Ngay trước trận đấu với CLB West Brom, MU thông báo đã bị một nhóm hacker đột nhập vào hệ thống của đội bóng và có nguy cơ lộ ra nhiều tài liệu mật liên quan đến việc điều hành câu lạc bộ cũng như các fan hâm mộ trên các ứng dụng của đội bóng.

Thậm chí, tình hình này vẫn chưa ổn định sau một thời gian và tin đồn liên quan đến việc MU có thể bị nhóm hacker này tống tiền xuất hiện tràn lan trên các trang báo của Anh.

Số tiền mà đội bóng này có thể bị mua chuộc để đổi lại lấy sự bình yên có thể lên đến vài triệu bảng, giống như nhiều lần trước đây một vài đội bóng và tổ chức bóng đá đã gặp phải trước đây.

MU từng phải đau đầu vì bị hacker xâm nhập vào hệ thống của đội bóng

Nỗi lo dành cho MU cuối cùng đã có thể qua đi sau khi các thành viên nội bộ câu lạc bộ cho biết rằng đội ngũ IT đã kiểm soát được tình hình và những sự chậm chễ trong việc phục hồi hệ thống là những công tác để đảm bảo rằng mọi thứ đã ổn định ở mức 100%.

Nếu như thông tin bảo mật của các fan hâm mộ của MU bị lộ ra, đội bóng này có thể phải nhận án phạt về tài chính lên đến 18 triệu bảng Anh.

MU hiện tại cũng vừa đón thêm một thông tin khá vui khác đó là sân Old Trafford cũng chuẩn bị đốn chào các fan hâm mộ trở lại. Cụ thể, chỉ 4 ngày trước trận đấu với Leeds United, các đại diện từ chính phủ Anh sẽ đến ghé thăm Greater Manchester để thẩm định tình hình dịch bệnh tại đây.

Sân Old Trafford chuẩn bị đón các fan hâm mộ trở lại

Nếu như có được được xác định là khu vực Tier 2 (thay vì Tier 3 trước đây), MU sẽ có thể đón trở lại 2000 fan hâm mộ đến sân Old Trafford trong trận đấu với Leeds United vào ngày 20/12 tới đây.

Sự trở lại của các fan hâm mộ có thể sẽ lại với các trận đấu của MU sẽ là một liều thuốc tinh thần rất lớn cho câu lạc bộ này trong các trận đấu ở giải VĐQG.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?