Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 18/2: MU đánh bại Chelsea, Milan có 3 điểm

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 05:46
5/5 của 1 đánh giá

MU xuất sắc đánh bại Chelsea CHELSEA 0-2 MU Bàn thắng MU: Martial (45’), Maguire (66’) Dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge và không thể áp đặt được đối thủ, thậm chí còn liên tục phải chống đỡ các tình huống tấn công từ Chelsea song rốt cuộc MU vẫn biết cách để …

MU xuất sắc đánh bại Chelsea

CHELSEA 0-2 MU

Bàn thắng

MU: Martial (45’), Maguire (66’)

Dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge và không thể áp đặt được đối thủ, thậm chí còn liên tục phải chống đỡ các tình huống tấn công từ Chelsea song rốt cuộc MU vẫn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm.

2 pha đánh đầu của Martial cùng Maguire giúp cho Quỷ đỏ vượt qua The Blues với tỉ số 2-0, qua đó có 38 điểm sau 26 vòng đấu, áp sát vị trí thứ 4 mà thầy trò Frank Lampard đang nắm giữ với cách biệt bằng đúng một trận thắng. Đáng chú ý, ở màn so tài này, tân binh Bruno Fernandes đã toả sáng với cú đá phạt góc chính xác tạo điều kiện để Maguire ghi bàn ấn định kết quả cuộc đối đầu này.

MU xuất sắc đánh bại Chelsea trên sân khách

Với Chelsea, đây là trận đấu mà họ không gặp may mắn khi dù tạo ra nhiều cơ hội song vẫn phải nhận thất bại. Đặc biệt, đội chủ nhà thậm chí đã 2 lần đưa được bóng vào lưới De Gea nhưng tất cả đều bị công nghệ VAR từ chối sau khi xem lại.

Không chỉ thua trận, The Blues còn đón nhận thêm 2 tổn thất khi N’golo Kante cùng Christensen đều phải rời sân vì những chấn thương khác nhau.

Đây là lần đầu tiên trong kỷ nguyên ngoại hạng Anh, MU có thể đánh bại được Chelsea ở cả 2 lần chạm trán. 

Đội hình ra sân

Chelsea: Caballero, James, Rudiger, Christensen, Azpilicueta, Kante, Jorginho, Willian, Kovacic, Pedro, Batshuayi

MU: De Gea, Baiily, Maguire, Shaw, Wan-Bissaka, Fred, Matic, Fernandes, Martial, Daniel James, Brandon Williams

 

AC Milan vượt qua Torino

AC MILAN 1-0 TORINO

BÀN THẮNG

Milan: Rebic (25’)

Trong trận đấu muộn vòng 24 Serie A, AC Milan đã xuất sắc vượt qua Torino trên sân nhà San Siro. Tác giả của bàn thắng duy nhất trong màn so tài nói trên là Ante Rebic. Với chiến thắng vừa qua, AC Milan thực tế không cải thiện quá nhiều điều trên bảng xếp hạng khi vẫn xếp thứ 8 với 7 điểm kém hơn nhóm dự cúp C1.

AC Milan cũng vượt qua Torino

Dẫu sao, kết quả này cũng giúp cho Rossoneri chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường, đồng thời tạo thêm cho họ sự tự tin trước trận đấu khó khăn với Fiorentina tại vòng 25 Serie A diễn ra vào ngày 23/2 tới.

Đội hình ra sân

AC Milan (4-2-3-1): Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Theo; Castillejo, Kessie, Bennacer, Rebic; Paqueta, Ibrahimovic

Torino (3-4-3): Sirigu; Lyanco, Nkoulou, Bremer; Ansaldi, Rincon, Lukic, Silvestri; Edera, Belloti, Berenguer

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?