Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 23/2: Các ông lớn đều hưởng niềm vui trừ Real

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 05:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong những trận đấu diễn ra vào đêm 22/2 và rạng sáng ngày 23/2, Barcelona và Juventus đều hưởng niềm vui chiến thắng. Man City cũng được hưởng niềm vui tương tự nhưng nhờ cầu thủ dự bị. Riêng Real Madrid đã để thua sốc trước Levante qua đó đánh mất ngôi đầu bảng.

Barcelona 5-0 Eibar (Hiệp 1: 3-0) – La Liga vòng 25

Ngay phút thứ 14 của trận đấu, Messi đã có bàn thắng mở tỉ số từ pha solo dứt điểm kỹ thuật đẳng cấp. Phút 37, Messi lại nữa tỏa sáng với pha dứt điểm chéo góc nhân đôi cách biệt. Và chưa dừng lại ở đó, chân sút Argentina khép lại một hiệp đấu hoàn hảo với cú hat-trick ở phút 40.

Sang hiệp 2. Messi hoàn tất cú poker và Arthur ấn định chiến thắng 5 sao ấn tượng cho đội chủ sân Nou Camp.Với 3 điểm có được, đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho Barcelona hướng tới đấu trường cúp C1 và trận Siêu kinh điển diễn ra vào tuần sau.

Ghi bàn:

Lionel Messi (14′, 37′, 40′, 87′), Arthur (89′)

SPAL 1-2 Juventus (hiệp 1: 0-1) – Serie A vòng 25

Trong khi đại kình địch Messi gọi bằng cú poker thì Ronaldo trả lời bằng kỷ lục khó tin trong màu áo Juventus. Cụ thể ở vòng 25 Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân của SPAL.

Ronaldo ghi bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của đội bóng thành Turin. Chiến thắng này giúp Juve tạm thời bỏ cách Lazio 4 điểm ở ngôi đầu.

Với cá nhân Ronaldo, với bàn thắng ghi được vào lưới SPAL, anh đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A của các tiền đạo Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella. Trong khi Batistuta chỉ có được 13 bàn trong chuỗi 11 trận này còn Quagliarella có 14 bàn thì Ronaldo có tới 16 bàn tính đến hết hiệp 1 trận đấu với SPAL.

Ghi bàn:

SPAL: Petagna 70′ (pen)

Juventus: Ronaldo 39′, Ramsey 60′

Levante 1-0 Real Madrid (Hiệp 1: 0-0) – La Liga vòng 25

Những tưởng Real Madrid sẽ không mấy khó khăn giành chiến thắng ở vòng 25 La Liga 2019/20 khi chỉ phải gặp đối thủ ưa thích Levante. Thế nhưng cuối cùng đội bóng Hoàng gia TBN đã phải nhận thất bại cay đắng khi nhận thất bại 0-1 trên sân khách.

Thất bại này khiến Real Madrid đã chấm dứt mạch 15 trận bất bại ở La Liga. Ngoài ra, họ còn chính thức mất ngôi đầu BXH vào tay đại kình địch Barcelona và kém 2 điểm (53 so với 55).

Ghi bàn:

Levante: José Luis Morales Nogales (79’)

Chelsea 2-1 Tottenham Hotspur (Hiệp 1: 1-0) – Ngoại hạng Anh vòng 27

Thiếu vắng đi những trụ cột trên hàng công như Harry Kane hay Son Heung Min, Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận derby với Chelsea và ngậm ngùi nhận thất bại tâm phục khẩu phục trên sân khách.

Ghi bàn:

Chelsea: Giroud (15′), Alonso (48′)

Tottenham Hotspur: Rudiger (88′, OG)

Leicester City 0-1 Man City (Tỷ số hiệp 1: 0-0) – Ngoại hạng Anh vòng 27

Trong ngày mà Man City phải làm khách trên sân Leicester City trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, Sergio Aguero đã thực hiện hỏng quả penalty ngon ăn. Thế nhưng nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của cầu thủ vào sân thay người Jesus giúp nhà ĐKVĐ vượt khó.

Phút 60, Man City được hưởng quả penalty sau tình huống Dennis Praet để bóng chạm tay trong vòng cấm của đội nhà. Thế nhưng cú sút phạt đền của Aguero đã không thành công khi bóng bị đầu gối của thủ thành Kasper Schmeichel cản phá.

Tiền đạo người Argentina sau đó phải rời sân để nhường chỗ cho đàn em Gabriel Jesus. Và chính cầu thủ người Brazil mở tỷ số cho Man City phút 80 từ đường chọc khe của Mahrez.

Ghi bàn: Jesus 80′

SC Heerenveen 2-2 ADO Den Haag (VĐQG Hà Lan vòng 23)

Heerenveen tiếp tục có màn trình diễn thất vọng và bị đội áp đứng áp chót BXH ADO Den Haag cầm hòa 2-2 ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan rạng sáng 23/2.

Thầy trò HLV Jansen có trận thứ 8 liên tiếp không biết mùi chiến thắng và ngày càng tụt lại so với nhóm dự cúp châu Âu. Thậm chí nếu không cải thiện màn trình diễn, họ có nguy cơ xuống hạng vào cuối mùa khi khoảng cách giữa họ với nhóm “cầm đèn đỏ” đang là 7 điểm.

Ở trận đấu này, HLV Jansen dùng cả 3 quyền thay người để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị và chờ cơ hội ra sân ở những vòng đấu tiếp theo.

Kết quả các trận đấu đáng chú ý khác:

Werder Bremen 0–2 Dortmund (Bundesliga vòng 23)

Crystal Palace 1-0 Newcastle United (Ngoại hạng Anh vòng 27)

Sheffield Utd 1-1 Brighton (Ngoại hạng Anh vòng 27)

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?