Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của Ozil chỉ trích HLV Arteta và Arsenal

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 21:15
2.4/5 của 24 đánh giá
Mesut Ozil giờ đây chẳng khác nào người thừa tại Arsenal. Anh đã không có tên trong danh sách tham dự Ngoại hạng Anh mùa này của Pháo thủ. Sự việc này vấp phải sự phản ứng gay gắt của nhiều fan hâm mộ và người đại diện của tiền vệ người Đức cũng đã lên tiếng.

Ozil hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal với 350.000 bảng/trận. Anh đang có mùa giải thứ 8 khoác áo đội bóng này và trở thành một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong phòng thay đồ. Trình độ chuyên môn của tiền vệ người Đức là không cần phải bàn cãi. Thế nhưng, danh sách chính thức các cầu thủ thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này của Pháo thủ lại khnog có tên anh.

Động thái kể trên đã chấm dứt hoàn toàn tương lai của Ozil tại sân Emirates. Ngay sau đó, anh đã có những chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về sự thất vọng của mình. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ý ủng hộ ngôi sao 32 tuổi và lên án ban lãnh đạo Arsenal.

Ozil giờ chỉ là người thừa tại Arsenal

Vừa qua, người đại diện của nhà vô địch World Cup 2014 - Erkut Sogut cũng đã lên tiếng. Ông nói: “Người hâm mộ Arsenal xứng đáng nhận được lời giải thích trung thực cho việc này chứ không phải những lời nói qua loa của Arteta. Ông ta nói đã thất bại với Ozil? Không hề, ông ta đã không công bằng với một người luôn trung thành và còn hợp đồng với đội bóng”.

Nhiều nguồn tin cho rằng việc Ozil có thái độ không tốt khi tập luyện và không đảm bảo được thể lực đã khiến anh không được phép ra sân. Sogut đã ngay lập tức bác bỏ điều này: “Mọi người đều nói cậu ấy đang tập luyện tốt. Per Mertesacker hiện tại huấn luyện viên của học viện CLB đã công khai điều này. Tôi đã nói chuyện với ít nhất 5 đồng đội của Ozil và họ đều nói cậu ấy đang có thể trạng rất tốt”.

Sogut cho rằng việc Ozil không được thi đấu nằm ngoài yêu cầu chuyên môn

“Vậy tại sao Ozil lại không được thi đấu khi cậu ấy đang làm rất tốt những yêu cầu về mặt chuyên môn? Arteta và ban lãnh đạo Arsenal nên nói sự thật. Cựu HLV Arsena Wenger đã đưa Ozil vào sân chỉ 2 phút trong trận đấu cuối cùng của ông ấy chỉ để Ozil có được một khoảnh khắc đẹp. Còn Arteta thì sao? Ozil đã không ra sân tại Ngoại hạng Anh trong 6 tháng qua”.

Lý giải cho những việc mà ban lãnh đạo Arsenal đang làm với Ozil, Sogut nói: “Có lẽ mục tiêu của họ là đợi cho đến khi Ozil nói muốn ra đi. Khi đó, họ sẽ có cớ để nói rằng không đăng ký cho cậu ấy thi đấu vì cậu ấy muốn ra đi. Ozil luôn mong muốn ở lại và ban lãnh đạo đang cố gắng khiến cậu ấy nản lòng”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?