Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả cúp C2 hôm nay ngày 13/12: Chính thức chốt sổ

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 05:38
5/5 của 1 đánh giá

Đêm qua và rạng sáng nay, những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Europa League (cúp C2) đã diễn ra để xác định những cái tên cuối cùng giành được tấm vé tham dự vòng knock-out.

MU 4-0 AZ: Khẳng định sức mạnh 

Đội hình ra sân:

MU: Romero (GK); Williams, Jones, Tuanzebe, Young; Pereira, Matic, Chong, Gomes, Mata; Greenwood.

AZ: Bizot (GK); Wijndal, Wuytens, Clasie, Svensson; Koopmeiners, Midtsjo, Wit; Idrissi, Druijf, Stengs.

Man United do đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp nên họ chỉ tung ra đội hình dự bị trong trận tiếp đón AZ ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên, các cầu thủ dự bị của Qủy đỏ vẫn thể hiện sự vượt trội hơn rất nhiều so với đối thủ đến từ giải VĐQG Hà Lan. 

MU không có để có được chiến thắng ngay trên sân nhà

Trong hiệp một, MU bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và không thể có được bàn thắng. Nhưng sang đến hiệp hai, thầy trò ông Solskjaer đã thi đấu khởi sắc và hiệu quả hơn rất nhiều. Họ ghi liền 4 bàn vào lưới đối thủ, trong đó đáng chú ý hơn cả chính là cú đúp bàn thắng của tiền đạo trẻ Greenwood.

Standard Liege 2-2 Arsenal: Không thắng nhưng vẫn giữ được ngôi đầu

Đội hình ra sân: 

Standard Liege: Bodart (GK); Gavory, Laifis, Vanheusden, Vojvoda; Lestienne, Cimirot, M’Poku, Bastien, Carcela-Gonzalez; Emond.

Arsenal: Martinez (GK); Kolasinac, Luiz, Chambers, Niles; Wilock, Guendouzi, Nelson, Rowe, Saka; Lacazette.

Arsenal cũng giống MU, đã sớm có được vé đi tiếp. Điều đó khiến trận đấu trên sân của Standard Liege chỉ còn mang tính phân định ngôi đầu bảng đối với Pháo thủ. 

Arsenal dù hòa nhưng vẫn có được ngôi đầu bảng

Chính vì lý do đó, Arsenal đã phần nào để cho chủ nhà Standard Liege lấn lướt. Thậm chí, họ mới là đội có được 2 bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn biết cách chứng tỏ mình là một đội bóng lớn. Những Martinelli và Lacazette đã giúp cho đội bóng thành London có được trận hòa 2-2 trước đối thủ đến từ Bỉ.

Arsenal nhờ kết quả đó cộng việc Frankfurt sảy chân ở lượt đấu cuối đã bảo vệ được ngôi đầu trên BXH. Đây là lợi thế không hề nhỏ để Pháo thủ có thể gặp đối thủ dễ chơi hơn ở vòng knock-out.

Phía trên là những kết quả các cặp đấu đáng chú ý của lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C2. Sau đây là kết quả của các trận đấu còn lại: 

 

Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở lượt đấu cuối vòng bảng Europa League

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?