Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tiểu Persie” lập kỷ lục mới trong ngày MU đại thắng

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng đậm đà và đầy thuyết phục của Manchester United trước Partizan Belgrade tại đấu trường UEFA Europa League, tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã đi vào lịch sử của MU bằng một kỷ lục mới.

Tung ra sân một đội hình cực mạnh với đầy đủ những hảo thủ trên hàng công, Manchester United đã có được một chiến thắng cách biệt trước Partizan Belgrade với tỷ số 3-0 để chính thức giành vé đi tiếp vào vòng knock-out tại đấu trường .

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã có một bàn thắng mở tỷ số ở phút 21 và sau đó là đường kiến tạo cho Martial ở phút 33. Những đóng góp này đã giúp cho tiền đạo trẻ này lập một kỷ lục mới trong màu áo của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, Greenwood là cầu thủ trẻ nhất trong màu áo của MU vừa ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu tại Cúp Châu Âu khi mới chỉ 18 tuổi 37 ngày, vượt qua thành tích mà Wayne Rooney đã lập được vào năm 2004.

Greenwood phá kỷ lục của Rooney với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận đấu vừa qua

Đây là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Greenwood và hy vọng sau trận đấu này, tiền đạo trẻ của MU sẽ được trao cơ hội nhiều hơn để có thể tiếp tục có những bàn thắng cho đội 1 của Quỷ đỏ. 

Hàng công của đội bóng giàu truyền thống nhất Premier League đang gặp khủng hoảng ở giai đoạn vừa qua khi rất thiếu ý tưởng trong những pha tấn công và không thể chọc thủng lưới đối phương ở một số trận đấu mà cuộc đối đầu với Bournemouth là một ví dụ cụ thể.

Tuy đang không có được phong độ cao tại Premier League, nhưng ở đấu trường Europa League, MU đã có được vị trí đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 trận.

Với việc hoàn thành sớm mục tiêu vượt qua vòng bảng tại Cúp Châu Âu, MU giờ có thể tập trung vào chặng tourmalet sắp tới tại đấu trường trong nước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?