Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Cúp C2 ngày 28/2: MU đè bẹp Club Brugge, Arsenal bị loại cay đắng

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi các ông lớn như Manchester United hay Inter Milan giành quyền đi tiếp, Arsenal lại phải chấp nhận bị loại khỏi sân chơi Cúp C2.

MU 5-0 Club Brugge (Chung cuộc MU 6-1 Club Brugge)

Ghi bàn:

MU: Bruno Fernandes (27′), Ighalo (34′), McTominay (41′), Fred (82′, 90’+3)

Thẻ đỏ: 

Club Brugge: Simon Deli (23′)

Trong trận lượt đi với Club Brugge, MU đã bị đối thủ cầm hòa 1-1 đầy cay đắng. Điều đó đặt ra nhiều vấn đề đến CLB của thành phố Manchester trong trận lượt về.

Ở trận cầu này, thậm chí HLV Solskjaer còn . Tuy nhiên, thần may mắn đã sớm gọi tên MU ở trận cầu này. 

Simon Deli của Club Brugge đã dùng tay cản phá cú dứt điểm của Daniel James trong vòng cấm vào phút 23. Điều đó khiến anh phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp vào phút , còn Club Brugge cũng phải hứng chịu 1 quả penalty. Tất nhiên Bruno Fernandes không bỏ lỡ cơ hội đưa MU vươn lên dẫn trước.

Vừa hơn người lại còn dẫn trước, MU thi đấu vô cùng thoải mái trước Club Brugge. Qủy đỏ có thêm 2 bàn thắng nữa của Ighalo và McTominay lần lượt vào phút 34 và 41. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tân binh Ighalo trong màu áo MU. 3-0 nghiêng về đoàn quân ông Solskjaer cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

MU đã chơi quá vượt trội so với đối thủ

Sang đến hiệp hai, khi thế trận đã được an bài, Bruno Fernandes và các đồng đội đã có thể thi đấu nhàn nhã hơn. HLV Solskjaer cũng quyết định tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ vào sân thể hiện. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể khiến Club Brugge dừng được số bàn thua phải nhận. 

Fred, cầu thủ đang dần tiến bộ trong màu áo MU đã là người ghi thêm 2 bàn thắng nữa vào cuối trận, qua đó khép lại chiến thắng 5-0 của đội chủ sân Old Trafford.

Với thắng lợi này, MU đã giành quyền vào vòng 16 đội với tổng tỷ số sau 2 lượt trận với Club Brugge là 6-1.

Đội hình thi đấu:

MU: Romero, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, McTominay (Greenwood 72′), Fred, J Mata, Fernandes (Lingard 65′), James (Chong 46′), Ighalo.

Club Brugge: Mignolet, Mata (Mitrovic 61′), Mechele, Deli, Ricca, Kossounou, Vanaken, Rits, Tau (Diatta 61′), Okereke, De Cuyper.

Arsenal 1-2 Olympiakos (Chung cuộc Arsenal 2-2 Olympiakos)

Ghi bàn: 

Arsenal: Aubameyang (113′)

Olympiakos: Cisse (53′), El-Arabi (120′)

Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trong trận lượt đi là cơ sở để Arsenal có thể khiến cho Olympiakos ôm hận tại trận lượt về, khi Pháo thủ sở hữu lợi thế sân nhà. Bên cạnh đó, tinh thần của họ cũng đang lên cao sau chiến thắng 3-2 trước Everton tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Tuy nhiên, Olympiakos đã cho thấy họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Trong suốt hiệp một, họ khiến cho các cầu thủ Arsenal phải bế tắc hoàn toàn.

Sang hiệp hai, đội bóng Hy Lạp bất ngờ mở tỷ số từ pha đánh đầu của Cisse. Tổng tỉ số 2 lượt trận hiện tại là 1-1 và cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả hai.

Arsenal đã không thể khiến Olympiakos gục ngã

Arsenal sau khi nhận bàn thua đã ép sân liên tục. Họ khiến Olympiakos chỉ có thể co cụm chống đỡ. Tuy nhiên, trong ngày các chân sút vô duyên, Pháo thủ đã không thể có bàn thắng, qua đó khiến trận đấu phải bước vào thời gian hiệp phụ.

Trong hiệp đấu này, mọi thứ diễn ra không khác nhiều so với hiệp chính. Arsenal vẫn miệt mài đi tìm bàn thắng cho riêng mình, và họ đã có được thành quả muộn vào phút 113 nhờ công Aubameyang.

Arsenal tưởng chừng đã có thể giành vé đi tiếp, nhưng không. Olympiakos đã cho thấy một tinh thần thực sự quật cường. Phút cuối cùng của hiệp phụ, El-Arabi khiến các CĐV Olympiakos vỡ òa với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Điều này đồng nghĩa Arsenal bị loại do luật bàn thắng sân khách.

Thời gian còn lại không đủ để Arsenal ghi thêm bàn thắng. Từ đó, Pháo thủ đã bị loại vô cùng cay đắng trước đội bóng quả cảm Olympiakos.

Đội hình ra sân: 

Arsenal: Leno, Bellerín, Mustafi, David Luiz, Saka, Ceballos, Xhaka, Aubameyang, Ozil, Pépé, Lacazette

Olympiakos: José Sá, Elabdellaoui, Cisse, Ba, Tsimikas, Bouchalakis, Guilherme, Camara, Randjelovic, El-Arabi, Valbuena

Inter 2-1 Ludogorets (Chung cuộc Inter 4-1 Ludogorets)

Ghi bàn: 

Inter: Biraghi (31′), Lukaku (45+4)

Ludogorets: Souza (26′)

Inter trong trận lượt đi đã khiến cho Ludogorets ôm hận ngay trên sân nhà với tỷ số 2-1, do đó ở trận lượt về, đoàn quân ông Conte đã tỏ ra rất tự tin để tiếp tục đè bẹp đối thủ.

Tuy nhiên, Ludogorets đã liên tục phản kháng lại Inter. Họ thậm chí mới là đội mở tỷ số ở phút 26 nhờ công của Souza. 

Nhưng Inter vẫn là Inter, họ có sự già dơ cần thiết của một ông lớn. HLV Conte chỉ đạo các học trò chơi nhanh hơn, bên cạnh đó chiếm hoàn toàn sự chủ động trước đối thủ. 

Đến phút 31, Inter đã san bằng tỷ số với pha lập công của Biraghi. Trước khi hiệp một khép lại, Lukaku như thường lệ đã ghi tên lên bảng tỷ số với cú đánh đầu khá may mắn.

Inter đã không khó để có vé đi tiếp

Dẫn trước đối thủ 2-1 trong hiệp một, Inter đã có hiệp 2 tương đối nhàn nhã. Họ kiềm tỏa mọi đường lên bóng của đối thủ, khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt. Tuy nhiên với Conte, điều quan trọng là đội bóng của ông phải giành vé đi tiếp.

Hiệp hai không có thêm bàn thắng nào được ghi. Inter thắng 2-1 và đi tiếp với tổng tỷ số là 4-1 sau 2 lượt trận đi và về trước Ludogorets.

Đội hình thi đấu: 

Inter: Padelli; D’Ambrosio (Bastoni 76), Ranocchia, Godin; Moses, Barella (Brozovic 46), Borja Valero, Eriksen, Biraghi; R Lukaku (Esposito 62), Alexis Sanchez

Ludogorets: Iliev; Cicinho, Terziev, Grigore, Nedyalkov; Marcelinho (Biton 83), Dyakov, Badji; Wanderson (Tchibota 70), Keseru (Swierczok 64), Cauly Souza

Tất cả các kết quả trận lượt về vòng 32 đội Cúp C2

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?