Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả cúp Nhà vua ngày 7/2: Real Madrid và Barcelona gây thất vọng tràn trề

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid và Barcelona đều gây thất vọng lớn tại tứ kết cúp Nhà vua. Trong khi Kền kền trắng dừng bước vì hàng thủ chơi quá tệ thì Gã khổng lồ xứ Catalan phải nếm trái đắng bởi hàng công chơi kém hiệu quả.

Real Madrid 3-4 Sociedad

Bàn thắng:

Real Madrid: Marcelo (59′), Rodrygo (81′), Nacho (90+3′).

Sociedad: Odegaard (22′), Isak (54′) (56′), Mikel Merino (69′).

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid đã nhập cuộc một cách hết sức tệ hại. Khi hàng công còn chưa kịp lên tiếng thì hệ thống phòng ngự lỏng lẻo đã khiến họ phải nếm trái đắng. Phút 22, Odegaard giúp đội bóng vươn lên dẫn trước. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số là 1-0 nghiêng về Sociedad.

Sang hiệp 2, các hậu vệ tiếp tục khiến Kền kền trắng phải khốn đốn. Họ thủng lưới 2 bàn liên tiếp chỉ trong vòng 2 phút. Isak là người giúp Sociedad dẫn trước 3-0 với cú đúp.

Odegaard trừng phạt đội bóng cũ

Bị dẫn trước tới 3 bàn, Real Madrid dồn toàn lực tấn công. Thực tế là họ đã áp đảo đối thủ trong nửa sau của hiệp 2. Tuy nhiên, đội khách đã có một ngày thi đấu tốt. Họ thủng lưới 3 bàn nhưng đã kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với thắng lợi 4-3. Thầy trò Zinedine Zidane tiếp tục bỏ lỡ tham vọng lên ngôi tại cúp Nhà vua.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Alphonse Areola; Nacho, Eder Militao, Sergio Ramos, Marcelo; Federico Valverde (Luka Jovic, 76′), Toni Kroos, James Rodriguez (Luka Modrid, 46′); Brahim Diaz (Rodrygo, 76′), Karim Benzema, Vinicius.

Sociedad: Alex Remiro; Andoni Gorosabel, Aritz Elustondo, Robin Le Normand, Nacho Monreal; Igor Zubeldia; Adnan Januzaj (Barrenetxea, 46′), Martin Odegaard (Guevara, 64′), Mikel Merino, Mikel Oyarzabal; Alexander Isak (Aihen Munoz, 70′).

Bilbao 1-0 Barcelona

Bàn thắng:

Bilbao: Williams (90+3′)

90 phút trên sân của Bilbao chứng kiến Barcelona thi đấu rất bế tắc. Hàng công thi đấu quá rời rạc. Lionel Messi bị khóa rất chặt trong khi các đồng đội xung quanh cũng không thể bùng nổ.

Bilbao phòng ngự hết sức khó chịu. Họ sẵn sàng tranh chấp quyết liệt để khiến đối thủ không có thời gian quan sát và phối hợp.

Messi không thể tỏa sáng để cứu Barcelona

Barcelona càng chơi càng bế tắc. Họ thậm chí còn phải chật vật chống lại những tình huống phản công chớp nhoáng của đối thủ. Có đến 3 vị trí trong bộ tứ vệ của Gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận thẻ vàng.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, thầy trò Quique Setien phải trả cái giá cực đắt. Phút 90+3, khung thành của Ter Stegen rung lên. Tỷ số là 1-0 nghiêng về Bilbao. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Cùng với Real Madrid, cuộc hành trình của Barcelona tại cúp Nhà vua đã kết thúc.

Đội hình ra sân:

Bilbao: Unai Simon; Yeray Alvarez, Unai Nunez, Inigo Martinez; Ander Capa, Dani Garcia, Mikel Vesga (San Jose, 66′), Yuri; Raul Garcia (Ibai Gomez, 89′), Iker Muniain (Aduriz, 77′); Inaki Williams.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique (Umtiti, 80′), Clement Lenglet, Jordi Alba; Ivan Rakitic (Arthur, 69′), Sergio Busquets, Frenkie de Jong; Sergi Roberto, Lionel Messi, Ansu Fati (Griezmann, 57′).

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?