Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid cùng Barcelona quyết tranh sao Aston Villa với MU

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

Sự tỏa sáng của Jack Grealish đang giúp anh không chỉ có được sự quan tâm của MU mà 2 đại gia đến từ La Liga là Barcelona và Real Madrid cũng đang thèm muốn ngôi sao này.

Jack Grealish là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong màu áo Aston Villa ở mùa giải năm nay. Tân binh Ngoại hạng Anh gần như phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng sáng tạo của tiền vệ này để có thể vận hành lối chơi.

Tính đến thời điểm hiện tại Jack Grealish đã có 7 bàn và 5 kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn. Ngôi sao sinh năm 1995 được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park.

Jack Grealish đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa

Chính vì vậy, Man United đang rất muốn sở hữu Jack Grealish ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 dù vừa mới có được Bruno Fernandes ở Phiên chợ đông vừa qua. Theo ESPN, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở phiên chợ Hè 2020. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford hỏi mua tiền vệ này ở phiên chợ Đông năm nay nhưng không thành công.

Mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, Jack Grealish rời Aston Villa là mong muốn của Real Madrid và Barcelona, hai đội bóng của Tây Ban Nha cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Real đang cần một tiền vệ thay thế vị trí của Modric, và họ nhắm Grealish như một trong những lựa chọn. Barca cũng sẵn sàng chia tay Ivan Rakitic vào Hè năm nay, họ cũng đưa tiền vệ của Aston Villa vào tầm ngắm.

Barcelona và Real Madrid cũng đang muốn cạnh tranh với MU trong thương vụ này

Việc đang thất thế trong cuộc đua Top 4 để có trong tay tấm vé tham dự Champions League sẽ khiến Man United khó có thể cạnh tranh với 2 đại gia đến từ La Liga trong thương vụ Jack Grealish. 

Hiện Aston Villa đang nằm trong vùng nguy hiểm. Nếu cuối mùa họ xuống hạng, gần như chắc chắc CLB sẽ phải rao bán chàng tiền vệ người Anh. Và lúc đó họ sẽ khó có thể giữ chân người đội trưởng của mình. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?