Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid vượt Barca và MU, vô đối về số người quan tâm qua web

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù không thể có được bất cứ danh hiệu lớn nào trong màu giải 2018/19 song Real Madrid vẫn là đội bóng hàng đầu thế giới và nhận được sự quan tâm lớn. Mới nhất, thống kê từ công ty đo lường khán giả trên internet có tên là Comscore đã chứng minh điều đó.

Mùa giải vừa qua, Real Madrid thi đấu không thành công khi hoàn toàn trắng tay trên mọi đấu trường. Dù vậy, đội bóng hoàng gia TBN vẫn là một trong số những CLB được quan tâm bậc nhất thế giới. Điều này được chính minh qua thống kê của công ty Comscore – tổ chức chuyên đo lường khán giả truy cập qua internet.

Theo đó, trang web của Real à Realmadrid.com là địa chỉ CLB bóng đá được truy cập nhiều nhất thế giới trong năm 2019 vừa qua. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp, đội chủ sân Santiago Bernabeu có vinh dự này.

Được biết, trong năm 2019, số người truy cập hàng tháng vào trang web nói trên là 2.006.000 triệu người. Con số này bỏ rất xa so với đội đứng thứ 2 là Liverpool với chỉ 863.000 fan hâm mộ truy cập cập. Đội còn lại nằm trong top 3 là Barcelona với 812.000 vào xem mỗi tháng.

Dù không có thành tích tốt trong mùa giải vừa qua

Rõ ràng, dù không còn siêu sao Cristiano Ronaldo và thành tích kém đi rất nhiều so với các mùa bóng trước đó song Real vẫn cho thấy mình là một thương hiệu lớn của bóng đá thế giới. Tầm ảnh hưởng và phủ sống mà đội bóng hoàng gia TBN tạo ra luôn khiến mọi đối thủ khác phải ghen tị.

Trong top 10 những đội bóng có lượng truy cập hàng tháng cao nhất trên thế giới thông qua trang web, đội bóng rất được quan tâm là Manchester United chỉ xếp thứ 4 với 771.000 truy cập. Lý do chính dẫn đến điều đó có thể là việc họ không có được thành tích cao ở giải ngoại hạng Anh khi mất vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay đồng thời chỉ đi tới tứ kết Champions League trong mùa giải trước đó.

Real Madrid vẫn là CLB có nhiều người truy cập trên web nhất thế giới

Ngoài Man United, những CLB còn lại trong top 10 lần lượt là Juventus, Bayern Munich, Arsenal, Tottenham, PSG và Man City. Kết quả ấn tượng nói trên cho thấy nỗ lực về việc xây dựng thương hiệu của Real Madrid. Hiện tại, đội bóng hoàng gia TBN cũng đang dẫn đầu La Liga sau 22 vòng đấu.

Dù vậy, thách thức sẽ tới với Los Blancos khi họ phải chạm trán đối thủ cứng cựa là Manchester City ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?