Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả ngoại hạng Anh sáng 24/2: MU, Arsenal cùng nhau ca khúc hải hoàn

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 05:38
5/5 của 1 đánh giá

Dù có những trận đấu tương đối trái ngược trên sân nhà song rốt cuộc, cả MU và Arsenal đều đã đạt được điều mà mình cần sau vòng 27 ngoại hạng Anh, đó là 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

MU 3-0 Watford

Bàn thắng

MU: Fernandes (42’, pen), Martial (58’), Greenwood (75’)

Trong cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà, MU đã duy trì một thế trận áp đảo suốt cả trận đấu. Lối chơi chủ động được đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện và thành quả mà họ tạo ra là 3 pha lập công vào lưới đối thủ.

Đáng chú ý, tân binh Bruno Fernandes đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB. Sau khi mang về quả penalty, chính cầu thủ người BĐN là người thực hiện thành công tình huống sau đó để ghi bàn mở tỉ số vào phút 42.

MU dễ dàng có 3 điểm trên sân nhà

Ngoài ra, anh còn kiến tạo để Greenwood ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 75 của trận đấu đồng thời in dấu giày trong tình huống Martial nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.

Với chiến thắng ấn tượng nói trên, MU đã vượt qua Sheffield và Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi có được 41 điểm, kém Chelsea – đội đang xếp thứ 4 khoảng cách bằng đúng một chiến thắng.

Aubameyang lập cú đúp, Arsenal đánh bại Everton

Arsenal 3-2 Everton

Bàn thắng

Arsenal: Nketiah (27’), Aubameyang (33’, 46’)

Everton: Calvert-Lewin (1’), Richarlison (45+4’)

Ở cuộc chạm trán Everton, Arsenal đã trải qua một trận đấu thực sự vất vả. Khi mà khán giả trên sân còn chưa ngồi ấm chỗ, các vị khách đã vượt lên dẫn trước. Dù vậy, bàn thắng này như gáo nước lạnh làm thức tỉnh Arsenal.

Kết quả là, trong quãng thời gian còn lại. Pháo thủ đã thi đấu vô cùng ấn tượng để hoàn tất cú lội ngược dòng với tỉ số 3-2 chung cuộc. Góp công lớn vào chiến thắng nói trên không ai khác ngoài Aubameyang khi chân sút người Gabon là tác giả của 2/3 bàn thắng cho đội bóng.

Arsenal dù nhọc nhằn song cũng giành chiến thắng

Với 3 điểm giành được, Arsenal cũng chính thức vượt qua đối thủ để vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Sau 27 vòng đấu, Pháo thủ tạm thời có 37 điểm, kém nhóm có vé dự cúp C1 châu Âu mùa giải 2020/21 khoảng cách là 4 điểm.

Wolves tiếp đà thăng hoa sau thắng lợi ở cúp C2

Wolves 3-0 Norwich

Bàn thắng

Wolves: Jota (19’, 30’), Jimenez (50’)

2 ngày sau khi huỷ diệt Espanyol đến 4-1 tại lượt đi vòng 1/16 châu Âu, Wolves tiếp tục có thêm một chiến thắng ấn tượng khác trên sân nhà. Nhân vật chính trong thắng lợi 3-0 mà họ tạo ra trước Norwich City vẫn là Diogo Jota.

Wolves tiếp tục phong độ thăng hoa

Sau cú hat-trick vào lưới đại diện TBN, tiền đạo này tiếp tục lập cú đúp góp công lớn vào kết quả ấn tượng mà Bầy Sói có được trước đội bóng đang xếp cuối tại ngoại hạng Anh. Hiện tại, Wolves đang có 39 điểm, kém vị trí thứ 5 mà MU đang nắm giữ có 2 điểm.

 

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?