Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 24/2: MU, Arsenal có 3 điểm, HLV Park Hang Seo trở về Việt Nam

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 05:31
5/5 của 1 đánh giá

MU, Arsenal có 3 điểm tại vòng 27 ngoại hạng Anh hay HLV Park Hang Seo chính thức quay trở về Việt Nam sau quãng nghỉ là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 24/2.

MU, Arsenal có 3 điểm tại vòng 27 ngoại hạng Anh

Tại vòng 27 h, cả MU và Arsenal đều được chơi trên sân nhà. Và dù cách họ thi đấu có phần khác nhau song điểm chung giữa 2 CLB này, đó là 3 điểm chung cuộc đều đã ở lại với đội bóng.

Trên sân Old Trafford, MU đã không gặp quá nhiều khó khăn trước đội bóng đang xếp áp chót là Watford. Thi đấu chủ động trong suốt 90 phút, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Arsenal dù có đôi chút vất vả trước Everton song bản lĩnh đã giúp đội bóng thủ đô London có được chiến thắng sát nút với tỉ số 3-2, qua đó vượt qua chính The Toffes để tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 9 với 37 điểm sau 27 vòng đấu.

Ở trận đấu còn lại của vòng này diễn ra vào tối ngày 23/3, Wolves cũng đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và vượt qua Norwich với tỉ số 3-0.

Atletico Madrid, Sevilla dễ dàng giành chiến thắng ở La Liga

Tại vòng 25 , sau khi 2 ông lớn là Barcelona và Real Madrid đã ra sân trước đó, sự chú ý của fan hâm mộ đổ dồn vào Atletico cũng như Sevilla. 

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Getafe – đội đang xếp thứ 3 tại giải đấu song Sevilla đã có màn trình diễn tuyệt vời. 3 pha lập công ở các phút 43,67 và 75 giúp cho đội khách giành trọn vẹn 3 điểm để chiếm lấy vị trí của chính đối thủ sau vòng 25.

Với Atletico, dù để Villarreal bất ngờ vượt lên dẫn trước ở trận đấu tại Wanda Metropolitano song rốt cuộc, đội bóng thủ đô Madrid vẫn ngược dòng ấn tượng để có chiến thắng. Trong quãng thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã ghi tới 3 bàn để khép lại trận đấu với thắng lợi 3-1 chung cuộc.

PSG tiếp tục ca khúc hải hoàn tại Ligue 1

Sau thất bại 1-2 trước Dortmund ở đấu trường châu Âu, PSG trở về giải quốc nội với khát khao giành chiến thắng để quên đi trận thua vừa qua. Và thực tế, Bordeaux không phải là đối thủ xứng tầm của đại diện thủ đô.

Kết quả là trên sân nhà, dù có đôi chút vất vả song PSG đã biết cách vượt qua các vị khách với tỉ số 4-3, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 65 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đội bám đuổi là Marseille tới 13 điểm.

Có chút đáng tiếc cho đại diện thủ đô bởi dù chiến thắng song ngôi sao sáng giá của CLB là Neymar lại phải rời sân sau khi 2 thẻ vàng từ trọng tài.

Đặng Văn Lâm và đồng đội thua trận thứ 2 liên tiếp

Sau thất bại trong ngày ra quân, Văn Lâm cùng với Muangthong United rất quyết tâm trong cuộc đọ sức với Bangkok United. Dù có được lợi thế sân nhà song đáng tiếc, một chút thiếu may mắn cộng thêm sai lầm nơi khâu phòng ngự đã khiến đội bóng này phải nhận thất bại.

Chung cuộc, Muangthong thất bại 1-2 trước Bangkok United, đồng thời cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Văn Lâm và đồng đội.

Vào tối ngày 23/2, HLV Park Hang Seo đã chính thức quay trở về Việt Nam để tiếp tục công việc với đội tuyển nam đồng thời sẵn sàng cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

Thực tế, thầy Park đúng ra đã trở lại Việt Nam từ hơn 1 tuần trước đó song do ảnh hưởng của dịch Virus Corona nên kế hoạch mà chiến lược gia người Hàn Quốc vạch ra với liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã không thể diễn ra được như dự kiến ban đầu.

Man City bất ngờ chọn sân Atletico để “đấu” với Real Madrid

Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 châu Âu, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ chọn sân nhà của Atletico là địa điểm để Man City tập luyện nhằm chuẩn bị cho màn so tài nói trên.

Cụ thể, Man City vẫn sẽ có buổi tập đầu tiên tại Santiago Bernabeu – nơi diễn ra trận đấu với Real theo quy định từ UEFA vào sáng ngày thứ tư. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, họ sẽ di chuyển sang sân Wanda Metropolitano để làm nóng cơ thể trước khi trở lại Bernabeu để chạm trán Real Madrid.

Sau trận đấu nói trên, Man City cũng sẽ có một buổi tập khác trong ngày thứ 5 (28/2) trên sân của Atletico rồi mới quay trở lại xứ sương mù.

Tân binh chói sáng, Solskjaer nức nở khen ngợi

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tân binh Bruno Fernandes trong chiến thắng 3-0 mà MU giành được trước Watford tại vòng 27 ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi cậu học trò.

Theo đó, ông chia sẻ: “Bruno Fernandes đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy là sự kết hợp giữa Scholes với Veron. Một cầu thủ với nhãn quan chiến thuật và lối chơi lăn xả. Không thể nói thêm điều gì nữa về cậu ấy trong trận đấu này, bởi lẽ, mọi thứ đã quá hoàn hảo”.

Arteta yêu cầu Arsenal nhanh chóng trói chân sao trẻ

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của sao trẻ Saka trong các trận đấu gần đây, HLV Mikel Arteta đang yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal nhanh chóng đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này.

Hiện tại, Saka chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal, bởi vậy, HLV Arteta lo ngại anh sẽ bị chèo kéo bởi các đội bóng khác. Phong độ mà chàng cầu thủ trẻ thể hiện ở 2 trận đấu vừa qua là tương đối ấn tượng khi có 2 pha kiến tạo giúp các đồng đội lập công đem về chiến thắng cho Arsenal trước Olympiacos cũng như Everton.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?