Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Ngoại hạng Anh sáng ngày 3/1: Không thể ngăn cản Liverpool

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 05:45
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình tại giải Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng thuyết phục trước đối thủ khó chịu Sheffield United.

LIVERPOOL 2-0 SHEFFIELD

Ghi bàn: 

Liverpool: Salah (4′), Mane (64′)

Liverpool có cơ hội lớn để giành được chiến thắng trong năm mới 2020 khi họ được chơi trên sân nhà để đối đầu trước Sheffield. Đây là đối thủ đang thi đấu khá ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên khi làm khách tại Anfield, Sheffield lại chẳng thể cho thấy thứ sức mạnh đó.

The Kop đã sớm chiếm thế chủ động ngay trong hiệp một và sớm ghi bàn dẫn trước. Phút thứ 4, tận dụng pha trượt chân của Baldock, Robertson có được bóng và thoải mái kiến tạo cho Salah.

Salah tiếp tục nổ súng cho Liverpool

Bàn dẫn trước giúp Liverpool đá càng ngày càng hay. Những phương án tấn công được Lữ đoàn đỏ triển khai nhịp nhàng và liên tục đến khung thành của Henderson. Nhưng bàn thắng lại không thể xuất hiện thêm khi hiệp 1 kết thúc.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, Liverpool vẫn tiếp tục nắm giữ lợi thế dù cho đội bóng này nhận phải những nỗ lực kháng cự đến từ Sheffield. Thầy trò ông Klopp dù tạo ra ít cơ hội ăn bàn hơn so với hiệp một, nhưng với những ngôi sao sáng giá trong đội hình, Liverpool chẳng khó để có bàn thắng thứ hai. Lần này người lập công là Mane khi anh phối hợp ăn ý với người đồng đội Salah trong vòng vây của hậu vệ đối phương.

Mane và Salah đã có ngày thi đấu rất thành công

Khi đã bị dẫn 2 bàn, Sheffield sẽ rất khó để có thể lật lại tình thế. Mọi chuyện diễn ra đúng như vậy và Liverpool kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-0. 3 điểm dễ dàng này giúp Klopp và các học trò tiếp tục độc chiếm ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh. Họ đã bỏ xa top 2 đến 13 điểm, con số quá lớn để có thể san bằng.

Trận cầu trên cũng đã chứng kiến khả năng ghi bàn ấn tượng của Mane và Salah, 2 họng pháo chính của Liverpool. Họ hiện đã ghi được tổng công 21 bàn thắng cho The Kop (Salah có được 10 bàn, Mane có 11 bàn).

Đội hình thi đấu:

Liverpool (4-3-3): Alisson (GK); Robertson ((Lallana 88′); Van Dijk, Gomez, Trent; Wijnaldum, Henderson, Milner; Mane (Origi, 78′), Firmino, Salah (Elliott 90+2′). 

Sheffield (3-5-2): Henderson (GK); O’Connell, Egan, Basham; Stevens, Fleck, Norwood (Besic 78′), Lundstram, Baldock; Mousset (McBurnie 65′), McGoldrick (Sharp 66′).

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?