Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ ngày ra mắt của tân binh Nhật Bản vừa cập bến Liverpool

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có được tân binh Minamino, HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng ấn định ngày ra mắt của của tiền đạo người Nhật Bản.

Chỉ cần 1 thời gian ngắn đàm phán với Salzburg, Liverpool đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mang tên Takumi Minamino. Cầu thủ này đã chính thức là người của The Kop vào ngày 1/1 vừa qua và anh sẽ ở lại với sân Anfield theo một giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi.

Tiền đạo này theo những đánh giá của giới chuyên môn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho The Kop trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu đi một trung phong cắm đẳng cấp. Cả hai cái tên ghi bàn chủ lực cho Liverpool mùa này là Mane và Salah đều chủ yếu thi đấu dạt biên và không phải là một số 9 thuần. 

Minamino đang rất được các CĐV Liverpool mong chờ

Liverpool cần có thêm sự bổ sung trong bối cảnh Roberto Firmino hay Divock Origi phải tham gia quá nhiều đấu trường. Chính vì vậy, các CĐV Liverpool đang rất mong chờ tới ngày ra mắt của cầu thủ người Nhật Bản. Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng đã bật mí ngày ra mắt của Minamino trước cuộc đối đầu với Sheffield United:

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình Liverpool ở trận kế tiếp (gặp Everton tại FA Cup). Trong giai đoạn này của mùa giải, đặc biệt là sẽ không có 15 tuần cho đến khi chúng tôi sử dụng Takumi Minamino đâu”.

“Takumi có tất cả thời gian cậu ấy cần, nhưng cậu ấy cần bao nhiêu thời gian, tôi không biết nữa. Từ trận đấu tiếp theo, chúng tôi nghĩ về việc đưa Takumi vào đội hình. Chúng tôi thực sự có thể làm đó và chúng tôi muốn được thấy năng lực thật sự của cậu ấy. Chúng tôi muốn cậu ấy tự nhiên nhất có thể”.

HLV Klopp khẳng định Minamino sẽ được ra mắt ở trận gặp Everton

Điều này cũng khá dễ hiểu khi theo điều luật của BTC Ngoại hạng Anh, Minamino sẽ không thể tham dự trận mở màn năm mới 2020 với Sheffield United đêm nay. Cầu thủ người Nhật Bản chỉ có thể ra sân trong trận đấu với đội bóng cùng thành phố, Everton ở FA Cup cuối tuần này.

Liverpool sẽ tiếp đón Everton của huấn luyện viên Carlo Ancelotti trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Lần gần nhất hai đội gặp nhau ở sân chơi này cũng là khi Virgil van Dijk ra mắt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?