Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 15/11: Ronaldo lập hattrick

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 15/11. Tỷ số và diễn biến của các trận cầu tâm điểm đã được chúng tôi cập nhật chi tiết.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 15/11: Ronaldo lập hattrick

Vòng loại Euro 2020 sắp kết thúc nhưng cục diện tại nhiều bảng đấu vẫn chưa ngã ngũ. Bồ Đào Nha và Pháp buộc phải thắng để tự định đoạt số phận của mình. Cả hai đều được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, những trận đấu khác cũng đã diễn ra rất hấp dẫn. Dưới đây là tỷ số và diễn biến của những cuộc đối đầu diễn ra trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 15/11

Xem thêm kết quả bóng đá hôm nay được cập nhật chi tiết tại

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Pháp – Moldova: Chỉ phải đối đầu với một Moldova yếu kém, thế nhưng Pháp đã không thể tạo ra sự khác biệt ngay từ đầu. Thậm chí, họ còn để thủng lưới ngay ở phút thứ 9. Phải đến thời gian cuối hiệp 1, Gà trống thành Gô loa mới có bàn gỡ hòa. Phút 79, pha lập công trên chấm phạt đền của Olivier Giroud mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho chủ nhà. Chiến thắng này cộng với việc Iceland hòa Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp đã chính thức đi tiếp.

Bồ Đào Nha – Lithuania: Nhập cuộc với tinh thần cao nhất, Bồ Đào Nha đã nhanh chóng áp đảo đối thủ. Mảnh lưới của Lithuania đã phải rung lên đến 6 lần. Trong đó, Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick. Kết quả 6-0 cũng đã giúp nhà đương kim vô địch Euro có quyền tự định đoạt số phận của mình. Trong loạt đấu cuối, họ chỉ phải chạm trán Luxembourg. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Serbia sẽ phải đối đầu với một Thổ Nhĩ Kỳ rất mạnh mẽ.

Anh – Montenegro: Chỉ sau 37 phút bóng lăn, tỷ số trên sân Wembley đã là 5-0 nghiêng về phía Tam sư. Trong số này, Harry Kane đã có cho mình 1 cú hattrick. Sang hiệp 2, Anh chủ động duy trì thế trận kiểm soát và tấn công với cường độ nhẹ hơn. Dù vậy, Montenegro quá yếu kém và vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Kết quả này cộng với việc Czech thắng Kosovo ở trận đấu cùng giờ, cục diện tại bảng A đã ngã ngũ. Hai tấm vé trực tiếp vượt qua vòng bảng đã thuộc về Anh và Czech.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?