Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao PSG tiết lộ chiến thuật khi tái đấu Barcelona

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá
PSG đã đánh bại Barcelona ngay trên sân khách với tỷ số 4-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1. Tuy nhiên, các cầu thủ của họ không hề có ý khinh địch ở trận lượt về, và đã chuẩn bị sẵn chiến thuật tiếp đón đối thủ.

Không có Neymar, PSG vẫn có trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1 tuyệt vời, khi đánh bại Barcelona với tỷ số 4-1 ngay trên sân Camp Nou. PSG đã rút ra bài học kinh nghiệm trong quá khứ, và họ sẽ có cách tiếp cận mới ở trận lượt về.

Thủ môn Keylor Navas đã tiết lộ về chiến thuật mà đội bóng nước Pháp sẽ sử dụng trong trận đấu ở sân Công viên của các Hoàng tử: “Rõ ràng là chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi phải tấn công,” thủ môn của PSG cho biết trong cuộc họp báo trước trận. 

Navas tiết lộ chiến thuật của PSG

“Tôi nghĩ rằng họ sẽ gây ra khó khăn cho chúng tôi. Tất nhiên họ sẽ cố gắng áp đặt lối chơi của mình. Chúng tôi phải ngăn họ làm những điều này vị họ có thể khiến chúng tôi trả giá. Chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng dành cho Barcelona. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình vượt trội ”.

PSG cũng từng dẫn trước Barcelona với cách biệt lớn trong quá khứ. Đội bóng của Ligue 1 đã đánh bại đại diện Tây Ban Nha 4-0 trên sân nhà vào năm 2017, và sau đó thua 1-6 ở lượt về, trận cầu đã đi vào lịch sử của giải đấu. Hai năm trước, PSG đã đánh bại MU với tỷ số 2-0 và sau đó thua trên sân nhà với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà ở lượt về.

"Quá khứ chỉ là quá khứ. Tôi bắt đầu ở đây vào năm 2020, không có lịch sử nào đối với tôi”, HLV Mauricio Pochettino của PSG cho biết. "Tôi không có cảm xúc nào liên quan đến những gì đã xảy ra trong quá khứ."

Trận thua 1-6 của PSG trước Barcelona không khiến HLV Pochettino lo ngại

Chắc chắn ban lãnh đạo hay các thành viên lâu năm của PSG còn ám ảnh những lần đội bóng của họ bị lội ngược dòng tại vòng loại trực tiếp của đấu trường danh giá nhất châu Âu. Họ sẽ làm mọi cách để lịch sử không tái lập, nhất là trước Barcelona, đối thủ từng khiến họ thua muối mặt trong quá khứ.

Trận đấu giữa PSG sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 10/3 theo giờ Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?