Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời SLNA, Hồ Khắc Ngọc được Transfermarkt định giá bao nhiêu?

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 10:07
3/5 của 59 đánh giá
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Viettel FC dù đây chỉ là mùa giải đấu tiên anh gia nhập đội bóng này. Với màn thể hiện này, giá trị của cựu cầu thủ SLNA sẽ tăng dần trên thị trường chuyển nhượng theo định giá của Transfermarkt.

Viettel FC bước vào mùa giải 2020 với sự lột xác toàn diện. Không chỉ thay tướng, họ còn chiêu mộ một số tân binh chất lượng và nổi bật trong đó là từ SLNA.

Sau những vòng đấu đã qua, đóng góp của Khắc Ngọc không chỉ dừng lại ở bàn thắng mà nó còn dừng lại ở sự liên kết giữa các tuyến trong màu áo lính. Anh biết cách kết nối những mắt xích ở trên sân để trở thành một cỗ máy khá hoàn chỉnh.

Khắc Ngọc đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Viettel

Chứng kiến màn trình diễn của Khắc Ngọc, nhiều người hâm mộ kêu gọi thầy Park nên triệu tập anh lên đội tuyển quốc gia ở đợt tới. Trên thực tế Khắc Ngọc đã từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia năm 2018 nhưng không thể cạnh tranh được với , Hùng Dũng hay Huy Hùng.

Không chỉ có cơ hội lớn được triệu tập lại lên đội tuyển quốc gia mà giá trị của Khắc Ngọc được định giá bởi trang chuyên chuyển nhượng Transfermarkt cũng sẽ tăng lên từng ngày. Hồi đầu tháng 6 (1/6), Transfermarkt đã công bố giá trị của Khắc Ngọc là 175.000 Euro (khoảng 4,4 tỷ đồng).

→ Xem thêm:

Đây là thời điểm mà V-League 2020 chưa trở lại vậy nên sau những màn trình diễn ở 2 vòng đấu vừa qua chắc chắn giá trị của Khắc Ngọc sẽ còn tăng hơn nữa.

Khắc Ngọc được Transfermarkt định giá 175.000 Euro

Cũng theo Transfermark giá trị của Khắc Ngọc hiện đang đứng vị trí thứ 5, xếp sau các cầu thủ khác đang khoác áo ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam (300.000 Euro), , Nguyễn Đức Chiến, (200.000 Euro).

Không phải bây giờ người ta mới nhắc nhiều đến cái tên Khắc Ngọc. Anh gây ấn tượng khi còn thi đấu cho U21 SLNA nhờ khả năng làm chủ trái bóng thông minh cùng cách tranh chấp đầu óc. Tuy nhiên, hành trình chiếm suất chính thức ở đội 1 của Khắc Ngọc khá gian nan. Phải sau khi những đàn anh tên tuổi như: Văn Bình, Hoàng Thịnh và Quang Tình rời xứ Nghệ, Khắc Ngọc mới được trao cầm trịch ở giữa sân từ mùa 2015.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?