Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khi Đức Huy trổ tài vẽ chân dung cho các đồng đội

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trên mạng xã hội, các fan đã vô cùng thích thú truyền tay nhau một album tổng hợp rất nhiều bức ảnh chân dung mà Đức Huy đã vẽ cho các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Nhắc đến đội tuyển Việt Nam chúng ta thường nghĩ đến những cầu thủ nhiệt huyết, tài năng và hết mình trên sân cỏ. Nhưng ngoài , các cầu thủ còn có rất nhiều tài lẻ khác, ví dụ như hội họa. Và Đức Huy chính là cầu thủ vẽ đẹp nhất trong đội tuyển Việt Nam.

Mới đây trên mạng xã hội, các fan đã truyền tay nhau một album tổng hợp rất nhiều bức ảnh chân dung mà Đức Huy đã vẽ cho các đồng đội khiến cho nhiều người thích thú.

Sự việc bắt đầu bằng một dòng trạng thái rất quý tộc của Đức Huy: “Mưa gió như này chán quá nhờ. Chú đang rảnh nên cháu nào muốn chú vẽ chân dung theo cách quý tộc thì quăng ảnh vô cmt đê”.

Đức Huy kêu gọi mọi người vẽ ảnh theo yêu cầu

Có lẽ trong thời gian chuẩn bị cho , các cầu thủ đã được thầy Park cho nghỉ ngơi nên Huy đã nổi máu nghệ sĩ.

Người đầu tiên được Đức Huy vẽ chân dung chính là Công Phượng. Trong bức ảnh tiền đạo Nghệ An đang cầm một túi đá để chườm lên mặt. Đức Huy đã vẽ rất nhanh và gửi cho Phượng bức ảnh ngay dưới cmt và kèm theo dòng chữ: “Quan trọng là thần thái!”.

Bức ảnh thần thái Đức Huy vẽ cho Công Phượng

Lão tướng Anh Đức thì đăng một bức ảnh chụp cùng Văn Quyết và nói rằng: “Vẽ thử hai anh xem nào Huy”. Ngay lập tức tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã đáp ứng yêu cầu của anh cả và nói: “Em vẽ rồi! Cấm chê đấy”.

Chân dung 2 anh lớn Anh Đức, Văn Quyết được Đức Huy vẽ sinh động

Em út Đoàn Văn Hậu cũng năn nỉ Đức Huy: “Em nữa” và đàn anh đã vẽ cho cậu em bức ảnh trên đỉnh Phan Xi Păng trên cả tuyệt vời.

Bức ảnh em út Văn Hậu trên đỉnh Phan Xi Păng

Sau Công Phượng, Anh Đức, Văn Hậu, rất nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng tham gia cuộc vui như: Xuân Trường, Văn Toàn, Tiến Dũng, Văn Đức, Minh Vương, Văn Lâm…

Tất cả các bức ảnh đều vô cùng sinh động nhưng rồi đến bức ảnh cuối cùng tất cả mới nhận ra rằng đó chỉ là một trò đùa chứ không hề có thật.

Một fan vì quá yêu mến Đức Huy và đội tuyển nên đã photoshop ra album ảnh trên. Tuy biết mình đã bị lừa nhưng album thú vị trên vẫn khiến mọi người bật cười và bấm nút share.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?