Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển Việt Nam để lại hình ảnh đẹp sau trận đấu với Seoul FC

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

Theo đó hôm qua sau trận đấu với Seoul FC, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có một hành động đẹp để lại ấn tượng cho người hâm mộ Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu thứ 2 đối đầu với Seoul FC – đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo.

Dù bị đối phương vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng với sự thay người hợp lý của nhà cầm quân 59 tuổi, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc lội ngược dòng với tỷ số 2 – 1 trước đại diện đến từ thủ đô xứ kim chi.

Xuân Trường dọn rác sau trận đấu

Sau trận đấu, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh rất đẹp ở các tuyển thủ của chúng ta. Theo đó, Xuân Trường và Văn Toàn cùng một số thành viên đã đi dọn rác trước khi ra về.

Hành động này đã được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời: “Các cầu thủ Hoàng Anh Gia lai thực sự có ý thức lớn trong thi đấu lẫn bên ngoài sân cỏ.

Các em được đào tạo bài bản và luôn cho thấy được ý thức rất lớn. rất mong có những cầu thủ biết giữ gìn hình ảnh và có những hành động như Xuân Trường”.

Văn Toàn cũng hưởng ứng cùng đồng đội

Câu chuyện tuy nhỏ này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Hàn Quốc có cái nhìn tích cực tích cực và hiểu hơn về đất nước con người Việt Nam.

Hôm nay, HLV Park Hang Seo cho toàn đội xả trại, nghỉ ngơi trong vòng một ngày trước khi bước vào tập luyện hướng đến trận giao hữu cuối cùng trước Seoul E-Lan FC vào ngày 29/10.

Một thành viên trong BHL cũng có hành động đẹp cùng các học trò

Được biết, chiến lược gia 59 tuổi đã hình thành bộ khung của đội tuyển tham dự đến 80% nhưng vị trí mà ông đau đầu nhất vẫn là vị trí hậu vệ phải do Vũ Văn Thanh để lại.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?