Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lão tướng Anh Đức kêu trời vì bị đàn em “úp sọt”

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã tổ chức tiệc sinh nhật cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Lão tướng này đã phải kêu trời vì bị đàn em úp bánh gato vào mặt.

Xem thêm:

Nguyễn Anh Đức là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đợt triệu tập để chuẩn bị cho của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ người Bình Dương vừa bước sang tuổi 33 vào ngày 14 tháng 10 vừa qua.

Dù sinh nhật đã trôi qua gần 10 ngày nhưng Anh Đức vẫn nhận được niềm vui bất ngờ khi được cả đội tổ chức sinh nhật vào tối qua.

Trong buổi sinh hoạt nội bộ tối qua, đội tuyển Việt Nam đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho Anh Đức. Bữa tiệc có sự tham gia của đầy đủ ban huấn luyện và các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho Anh Đức

Và như thường lệ, Anh Đức đã được nếm trọn đặc sản trong ngày sinh nhật của các cầu thủ mỗi khi lên tuyển. Lão tướng đã bị các đàn em cho úp mặt vào bánh gato. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chỉ biết than trời trước sự nghịch ngợm của đàn em.

Mặc dù bị úp nhưng Lão tướng vẫn tỏ ra vui vẻ. Anh đã chia sẻ những hình ảnh đầy tinh nghịch của đội tuyển lên trang cá nhân với dòng trạng thái:

“Sinh nhật ở xa. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc sinh nhật đến Đức, cảm ơn cả nhà facebook, chúc mọi ng ngày mới nhiều năng lượng!!!”.

Lão tướng Anh Đức cập nhật trạng thái trên Facebook sau khi được tổ chức sinh nhật

Chắc chắn đây sẽ là sinh nhật vô cùng đáng nhớ của Lão tướng đội tuyển Việt Nam. Sau buổi tối vui vẻ, toàn đội lại bước vào tập luyện để có trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc vào chiều nay.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?