Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khi Quang Hải làm lu mờ cả những bàn thắng

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 10:01
2.9/5 của 9 đánh giá
Quang Hải tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp vượt trội ở thời điểm nhà ĐKVĐ cần mình nhất. Những gì mà tiền vệ 23 tuổi mang về cho Hà Nội FC trong thời gian qua thậm chí còn hơn cả những bàn thắng.

Tối ngày 24/10, đã trải qua hơn 90 phút quá nhọc nhằn với B.Bình Dương. Đội bóng của quyết phá bĩnh nhà ĐKVĐ vốn đang băng băng trên con đường bảo vệ danh hiệu.

Bình Dương là đội bóng bàn thắng mở tỷ số ở phút 27 của . Phải đến giữa hiệp thi đấu thứ hai, Hà Nội FC mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Tưởng chừng trận đấu kết thúc với tỉ số hòa cho cả hai đội thì khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao đã giúp đội bóng thủ đô giành trọn vẹn 3 điểm.

Quang Hải đã lý giải sự khác biệt lớn nhất trận đấu này. Hà Nội FC có thể chơi đan bóng đẹp mắt, điệu nghệ hơn B.Bình Dương nhưng phải cần cá nhận biết toả sáng như Quang Hải để giải quyết đối phương ở những phút cuối cùng.

Quang Hải luôn biết cách ghi bàn ở những thời khắc quan trọng

Với bàn thắng vào lưới B. Bình Dương vừa qua, Quang Hải có 6 bàn thắng ở đấu trường quốc nội mùa giải 2020. Đáng nói những bàn thắng của tiền vệ 23 tuổi đều vô cùng quan trọng với Hà Nội FC. Điểm chung của những bàn thắng đó ngoài chiến thắng cho nhà ĐKVĐ, đó còn là bản lĩnh của cầu thủ hàng đầu .

Cầu thủ của Hà Nội FC luôn biết cách xoa dịu dư luận sau thời gian dài tụt dốc phong độ vì chấn thương và những câu chuyện đời tư. Anh khiến gật gù trên khán đài và hơn cả là tài năng vượt trội khi ghi bàn vào lưới những đối thủ đáng gờm nhất của Hà Nội FC.

3 bàn thắng tính từ trận chung kết Cúp QG với Viettel của Quang Hải và đó đều là những pha lập công có thể đi vào lịch sử với Hà Nội FC trong mùa giải 2020. Điểm son đáng chú ý nhất là bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Viettel ở chung kết Cúp QG 2020. Quang Hải thực sự là người hùng đưa Hà Nội FC đến thành công ở đấu trường Cúp năm nay.Tiếp đến là trận đại chiến gặp TP. HCM vừa qua, anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Mới đây ở trận gặp B. Bình Dương, Quang Hải lại khiến những người yêu mến bóng đá nội thêm sửng sốt với cú vô lê tuyệt đẹp. Và trên hết bàn thắng này giúp Hà Nội giành được 3 điểm, gây áp lực lên đội đầu bảng Viettel.

6 bàn thắng của Quang Hải ở 2 đấu trường quốc nội đã che mờ những gì làm được cho TP.HCM trong năm nay. Tiền đạo xứ Nghệ có 6 pha lập công ở V-League 2020 và dẫn đầu trong danh sách cầu thủ nội ghi bàn tại giải đấu này. Tuy vậy, Công Phượng đã gặp chấn thương và có thể chia tay luôn mùa giải 2020. Quang Hải do đó càng nổi bật và danh hiệu xuất sắc nhất năm nay có thể nằm trong tay tiền vệ 23 tuổi.

Và quan trọng mùa giải chỉ còn 3 lượt trận và nhà ĐKVĐ có thêm lý do để bảo vệ danh hiệu khi Quang Hải vẫn thăng hoa.

Những bàn thắng của Quang Hải luôn quan trọng với Hà Nội FC

Năm ngoái, Hà Nội của Quang Hải đăng quang V-League còn bản thân anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Có thể với Quang Hải ở thời điểm hiện tại những danh hiệu cá nhân không còn quá quan trọng. Bởi lẽ những bàn thắng của Quang Hải không có ý nghĩa nhiều về mặt con số như Công Phương nhưng nó lại có ý nghĩa cực lớn với Hà Nội FC trong hành bảo vệ ngôi vương.

Quang Hải phát biểu sau trận đấu với B. Bình Dương: “Một trận đấu quá khó khăn. Hàng công Hà Nội đã rất cố gắng rồi. Tôi quá vui vì đội đã chiến thắng. Chúng tôi đã vào sân là tôn trọng đối thủ, không bao giờ đặt mình là đội bóng bóng cửa trên mà luôn có sự chuẩn bị tốt nhất với mục tiêu rõ ràng”.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã không còn quá quan tâm đến những thống kê và danh hiệu cá nhân, anh chiến đấu và tỏa sáng vì chính Hà Nội FC. Đang từ vị trí thứ 5 ở nhóm 8 đội, Hà Nội đang bứt phá ngoạn mục và giờ thì ở thứ hạng đầu tiên với 32 điểm khi V-League 2020 chỉ còn 3 vòng đấu. Cơ hội vô địch cũng rất gần.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?