Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khó cưỡng trước vẻ đẹp nóng bỏng của bóng hồng bên cạnh Dele Alli

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

Dele Alli đang ngày một trưởng thành và trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất giải Ngoại hạng Anh, và bên cạnh anh cũng là một bóng hồng vô cùng nóng bỏng.

Tottenham Hotspur đã giành được cả 2 chiến thắng đầu tay tại giải Ngoại hạng năm nay, trong đó Dele Alli đã đóng góp cho Gà trống 1 bàn thắng trong trận gặp Fulham. Phong độ của Dele Alli trong những năm gần đây là tương đối ổn định, điều này một phần là bởi anh luôn hạnh phúc trong đời sống tình cảm với cô bồ nóng bỏng Ruby Mae của mình. 

Dele Alli đang rất hạnh phúc với cô bồ Ruby Mae

Bạn gái của Alli mới có 23 tuổi và là một người mẫu xinh đẹp. Ruby sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt cá tính và thân hình chuẩn. Người đẹp chuyên quảng cáo đồ lót này đang rất đắt show nhờ cộng tác với các hãng thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana hay Rare London… Ruby cũng là một tên tuổi khá nổi tiếng trong giới người mẫu ảnh tại Anh Quốc với rất nhiều nhãn hàng đặt quảng cáo.

Dele Alli và Ruby Mae bắt đầu công khai tình yêu từ tháng Tư năm 2016 nhưng ít khi họ thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Thậm chí, Alli còn bị các đồng đội trêu là “phi công” bởi chàng trai này còn kém bạn gái 1 tuổi.

Ruby “thưởng nóng” Alli sau chiến thắng trước Colombia

Cô nàng này cũng liên tục có mặt trên sân Wembley để cổ vũ cho Alli trong màu ở cả Tottenham lẫn ĐT Anh. Cô từng nổi tiếng khi trao cho Alli một nụ hôn nồng cháy để “thưởng” cho ngôi sao này trong chiến thắng của ĐT Anh trước ĐT Colombia tại kỳ World Cup vừa qua.

Những hình ảnh nóng bỏng của Ruby Mae:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?