Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Khô máu” với nhân viên CLB, tiền đạo của Fulham bị cảnh sát tóm cổ

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo Aboubakar Kamara của Fulham đã bị cảnh sát tóm cổ vì gây thương tích cho một nhân viên câu lạc bộ trên sân tập. Tuy vậy, về phía CLB Fulham vẫn chưa xác nhận thông tin trên.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập gần đây của Fulham, Kamara đánh nhau với một nhân viên của Fulham và bị cảnh sát bắt giữ sau đó. Phía cảnh sát xác nhận: “Chúng tôi đã nhận được một cuộc gọi từ trung tâm huấn luyện tại New Malden sau 17 giờ hôm thứ Hai, ngày 21/1 để thông báo xảy ra vụ ẩu đả. Một người đàn ông bị bắt do nghi ngờ gây ra thương tích nghiêm trọng với một người khác. Anh ta đã bị giam giữ tại một đồn cảnh sát ở phía Nam London và sau đó được thả ra”

Vụ việc xảy ra tại trung tâm đào tạo Motspur Park của Fulham vào tối thứ Hai

Về phía CLB Fulham chưa lên tiếng xác nhận về vụ việc trên nhưng nhiều người tin rằng người đàn ông mà cảnh sát nhắc tới chính là tiền đạo Fulham Kamara. Theo đó trong buổi tập mới nhất, Kamara đã không được HLV Claudio Ranieri cho tập luyện cùng đội vì lý do cá nhân. Một số nguồn tin lại cho biết lý do Kamara vắng mặt bởi vì anh muốn giải quyết chuyện tương lai với giám đốc điều hành Alistair Mackintosh.

Kamara là người từng có tiền án vì tội đánh đồng đội cách đây chưa lâu. Theo đó, anh từng bị cáo buộc liên quan tới vụ đánh nhau với Mitrovic trong một buổi tập yoga của Fulham. Hành động thiếu suy nghĩ của tiền đạo người Pháp đã bị trả giá bằng án phạt không hề nhẹ của câu lạc bộ Fulham.

Kamara có tiền án gây gổ với đồng đội

Kamara nổi tiếng là cầu thủ có “máu điên” trong người. Anh sẵn sàng ăn thua với đồng đội nếu không vừa ý. Mùa giải này, mới chỉ ra sân 13 trận tại giải Ngoại hạng Anh cho Fulham và ghi được 3 bàn.

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?