Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah bất ngờ “biến mất” sau thông điệp bí ẩn

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 06:39
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Liverpool, Mohamed Salah vừa bất ngờ “biến mất” trên các trang mạng xã hội sau khi những tài khoản mang tên anh đều không thể truy cập chỉ sau một thông điệp bí ẩn do chính Salah tạo ra cách đây 2 ngày.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tất cả các trang Facebook, Instagram hay Twitter cá nhân của Salah đều không thể truy cập vào ngày hôm qua. Rất nhiều cổ động viên Liverpool và ĐT Ai Cập đã cố gắng song tất cả đều chỉ nhận lại một thông báo duy nhất, đó là “trang không tồn tại”.

Điều này càng khiến fan hâm mộ tiền đạo này cảm thấy khó hiểu bởi chỉ trước đó 1 ngày, chính ngôi sao 26 tuổi còn đăng tải một thông điệp khá rõ ràng, đó là: “Giải pháp năm 2019: Sự thật là, thời gian tạo ra sự liên lạc”.

Salah biến mất trên mạng xã hội sau thông điệp bí ẩn

Ngay sau dòng status bí ẩn đó, các tài khoản cá nhân của Salah đều đã biến mất mà không rõ lý do. Theo một số cổ động viên, việc tiền đạo này làm như vậy là để anh hoàn toàn tập trung vào chuyên môn thay vì bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Đây đang là giai đoạn tương đối căng thẳng trong mùa giải, vì thế, Salah muốn dành hết khả năng cống hiến cho Liverpool.

Dù chưa rõ lý do chính khiến Salah làm như vậy song rõ ràng chân sút người Ai Cập cũng làm các fan hâm mộ một phen hoảng hốt với hành động ấy. Hiện tại, tiền đạo của Liverpool vẫn đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại ngoại hạng Anh với 16 pha lập công sau 23 trận đấu.

Có thể tiền đạo này muốn tập trung hoàn toàn vào bóng đá

Bên cạnh đó, The Kop cũng đang là đội nắm ưu thế ở cuộc đua vô địch khi nhiều hơn Man City 4 điểm. Đây là thời điểm bước ngoặt của mùa giải khi phía trước The Kop còn là lịch thi đấu khó khăn tại Champions League.

Vì thế, hành động “biến mất” trên của Salah có thể là do anh muốn tập trung tối đa khả năng cho CLB vì những mục tiêu xa hơn.

>> Xem thêm cập nhật 

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?