Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vụ cầu thủ Cardiff bị mất tích, Ronaldo bỗng dưng bị vạ lây

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 13:08
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo bị chỉ trích sau vụ mất tích của Sala. Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker là người chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều nhất.

Tham khảo thêm:

Cardiff City chưa kịp vui mừng với bản hợp đồng kỉ lục mang tên Emiliano Sala thì ngày 21/1 tân binh này đã mất tích trên chiếc máy bay chở anh tới với sân vận động của CLB xứ Wales để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt đội bóng mới. Theo đó, tiền đạo 28 tuổi đã mất tích trên chiếc máy bay chở anh tới Alderney trước khi cầu thủ này có trận ra mắt đội bóng mới Cardiff City.

Vụ cầu thủ Cardiff bị mất tích, Ronaldo bỗng dưng bị vạ lây

Hiện tại, các cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm chiếc máy bay gặp nạn nói trên song vẫn chưa có bất cứ dấu vết gì. Sala khả năng “lành ít, dữ nhiều” trong vụ mất tích máy bay bí hiểm này.

Trong khi cả thế giới bóng đá đang boàng hoàng về vụ mất tích máy bay của Sala thì mới đây Ronaldo đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội Twitter và Instagram. CR7 nở một nụ cười tươi cùng khuôn mặt rạng rỡ khi đang ngồi trên máy bay. Không biết Ronaldo đã biết được thông tin người đồng nghiệp bị mất tích hay chưa.

Bởi mới đây, CR7 phải đau đầu với tội danh trốn thuế của mình. Ronaldo thừa nhận trong khoảng thời gian khoác áo Real Madrid, Ronaldo có sử dụng một công ty có tên là British Virgin Islands để che giấu các khoản thu nhập có liên quan tới hình ảnh của mình từ năm 2011 tới năm 2014 và anh phải chịu án phạt 2 năm tù treo cùng khoản nộp phạt là 18.8 triệu euro.

Lineker lên tiếng chỉ trích Ronaldo

Hình ảnh mà Ronaldo đăng tải đã khiến anh nhận phải rất nhiều sự chỉ trích, Lineker là người gay gắt nhất.

“Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đăng tải bức ảnh này mà không biết Sala đang gặp nạn, ai đó hãy cho cậu ấy biết thông tin này. Tôi nghĩ cậu ấy cần xóa bức ảnh ngay lập tức”

>>> Xem thêm: Tin tức cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?