Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khoảnh khắc HLV Park hài hước, “đánh hội đồng” học trò trong buổi tập

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 09:06
5/5 của 1 đánh giá

Vào buổi tập trong nhà sáng ngày 17/12, HLV Park Hang Seo đã có những phút giây vui đùa khá hài hước với các học trò trong ĐT U23 Việt Nam. Đáng chú ý, ông còn không ngần ngại “xuống tay” với các học trò.

Sáng ngày 17/12, HLV Park và các học trò đã tổ chức một buổi tập trong nhà do thời tiết không đảm bảo và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ. Tại đây, các thành viên của ĐT U23 Việt Nam đã được tập những bài liên quan đến việc gia tăng thể lực và sức mạnh dưới sự chỉ đạo của HLV Park Sung-gyun.

Ở buổi tập này, HLV Park đã có những phút giây vui đùa rất thoải mái với các học trò, tuy là một người nghiêm khắc, nhưng ông thầy người Hàn vẫn là một HLV có khiếu hài hước.

Rất nhiều lần ở buổi tập vừa rồi, thầy Park đã giám sát kỹ lưỡng và thẳng tay “trừng phạt” từng người mắc lỗi trong tập luyện. HLV người Hàn thậm chí còn rủ học trò “đánh hội đồng” một thành viên của U23 Việt Nam ngay trong phòng tập.

HLV Park Hang Seo hài hước “trừng trị” các học trò trong buổi tập

Đương nhiên, đây chỉ là những liệu pháp của HLV Park Hang Seo nhằm mang lại tiếng cười và sự thoải mái cho các cầu thủ. Tất cả các thành viên trong ĐT U23 Việt Nam cũng tỏ ra rất hào hứng và cười nói vui vẻ trong buổi tập vừa qua.

Sự gắn kết luôn là điều được thấy giữa các thành viên trong đội với nhau cũng như với ban huấn luyện của các đội tuyển mà HLV Park dẫn dắt kể từ khi ông đến Việt Nam. Chính những khoảnh khắc vui vẻ trong các buổi tập đã tạo nên sự đoàn kết trong một đội tuyển và khi thi đấu, các cầu thủ cũng trở nên ăn ý hơn, và thi đấu với một tinh thần vững chắc.

Những biểu hiện hài hước của HLV Park luôn khiến cho không khí trong đội tuyển gần gũi

ĐT U23 Việt Nam sắp tới đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ tái hiện được thành tích cao tại VCK U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Tuy đang có được phong độ cao, thế nhưng HLV Park cho biết mục tiêu trước tiên của đội nhà vẫn là vượt qua vòng bảng của giải đấu.

Sắp tới, ĐT U23 sẽ có 2 trận đấu tập tại Hàn Quốc trước khi hoàn thành chuyến tập huấn và trở lại với TP HCM, trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?